Thứ Tư, 9 tháng 1, 2008

Chiện tui mần ăn hem có nhiều chiện!

Theo ông Tô Huy Rứa - Trưởng ban Tuyên giáo trung ương kiêm Chủ tịch Hội đồng lý luận, để giải quyết vấn đề này cần nghiên cứu năm nhóm nội dung lớn, gồm tính chất, tên gọi của cương lĩnh; bối cảnh quốc tế, tính chất thời đại trên các khía cạnh chính trị, kinh tế, xã hội và các mối quan hệ quốc tế; đặc trưng của CNXH và con đường đi lên CNXH ở Việt Nam; nhóm các vấn đề kinh tế, như mô hình kinh tế thị trường định hướng XHCN ở Việt Nam khi đã là thành viên WTO, các chế độ sở hữu; nhóm các vấn đề xã hội như phân cấp giàu nghèo, liên minh công-nông-trí, mô hình xã hội dân sự; nhóm vấn đề về hệ thống chính trị và vai trò lãnh đạo của Đảng.

Tại cuộc họp, ủy viên Bộ Chính trị Nguyễn Phú Trọng, nguyên chủ tịch Hội đồng lý luận trung ương, đề nghị các thành viên hội đồng tranh luận đến cùng từng vấn đề. Tuy nhiên, ông cũng yêu cầu việc nghiên cứu, thảo luận phải tôn trọng các nguyên tắc mà Ban Bí thư đã đặt ra: Chỉ bổ sung, phát triển Cương lĩnh 1991 chứ không sửa đổi hay xây dựng cương lĩnh mới, không thay đổi đường lối chính trị của Đảng và con đường đi lên CNXH.

Trong nghiên cứu, thảo luận cần dựa trên cơ sở chủ nghĩa Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh; giữ vững mục tiêu độc lập dân tộc và CNXH, dân giàu nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh. Tiếp tục quán triệt đường lối, quan điểm trong Cương lĩnh 1991 và các nghị quyết của Đảng trong thời kỳ đổi mới. Chỉ bổ sung, phát triển những điểm cần thiết, đã rõ, đã chín; không thay đổi làm xáo trộn bố cục cương lĩnh.

Bình một cái rùi lựng một cái:

Người ta buôn thần bán thánh được thì tui buôn chính trị, tui buôn nước buôn nhà. Quyền trong tay tui, tui làm gì kệ thây tui! Đường tui tui cứ đi, cấm thằng nào chen ngang bửa dọc.Tui độc quyền đó, quyền trong tay tui, lực trong tay tui, quyền độc nhứt vô nhị, ngu chi giao thêm cho thằng này thằng kia lỡ nó chen hàng thì tui lấy gì ăn! Vừa chín tới, ăn chưa xong, còn dính mép dzậy mà đòi này đòi kia! Wính chết mẹ bi giờ.

Cấm à nghe! không có thằng nào con nào được xáo trộn chiện mần ăn của tui à! Bổ xung phải có lợi cho tui, bổ xung mà có lợi cho chúng nó là tui cấm tiệt bi giờ! Loạng quạng dán băng keo dzô mỏ à nha!

Chiện!!!!!!

1 nhận xét:

  1. Đã rõ, đã chín, rồi mới bổ sung. Còn chưa rõ, chưa chín, có lẽ không cần bổ sung?

    Trả lờiXóa