Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2007

Entry for December 23, 2007 Trúng Gió- Say cà phê!

Trúng gió- say cà phê!

Sáng ra tắm rửa sạch sẽ, xịt nước hoa thơm tho đi dạo Sài gòn mình ên!

Đường thật đông, đông các loại đồng phục chứ không phải đông khách đi dạo.

Ghé quán CIAO ăn sáng bánh mì, nhâm nhi ly cà phê, ngồi dòm dòm mấy cái đầu tóc ba phân, đọc tớ báo Đẹp xem các anh các chị nửa mở, nửa kín, nửa ỡm ờ chờ 30 giây là tụt.

Lếch thếch đi bộ lên nhà thờ Đức bà, cỡ khoảng gần hai mươi xe bịt bùng đậu ỡm ờ thơ thẩn trên đường phố.

Hôm nay là ngày hội ra quân của các anh các lực lượng, hùng hồn, hùng hổ trấn giữ mọi nẻo đường về - tất cả đủ làm cho mấy con mấy thằng yếu tim như tớ nhìn thấy là lăn ra ngất xỉu.

Hai chân tớ nó run lập cập như chó bị nhúng nước, đành phải ghé vào cà phê Hiland ngồi nghỉ, chỉ là cà phê lề đường- thế mà họ bẩu tớ mấy ảnh không cho bán, không cho nhận khách- Tớ bẩu chủ nhật nào tớ cũng phệt đít ngồi mòn đũng ở đây mà, cho tớ cái ghế- nếu không cho tớ xỉu giữa đường á! May thằng quản lý nó biết tớ khách quen, nó lấy đại ghế ra cho tớ ngồi, một lúc thấy ông Lê Phú Khải cũng lệt bệt đi ngang qua, réo vào làm ly trà cho đỡ khô miệng. Rồi thấy Huy cường cùng nhau tán láo mấy chục phút, buồn nhục muốn nẻ đất chun mất mẹ cho rồi.

Công nhận hôm nay khu vực này mùi nồng nặc, quất thêm ly cà phê, tớ say phát ói, tim đập uỳnh uỳnh, thêm cái không khí ô nhiễm nồng nặc, tớ trúng gió luôn. Thôi thì hai trong một.

Nhìn buồn, nghe buồn, ngửi buồn, thở buồn, say buồn, nôn buồn, rắm buồn! Nuốt cái gió về nhà cạo vậy!

DSC01157 1 DSC01159 2 DSC01160 3 DSC01162 4 DSC01163 5 DSC01164

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét