Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2007

Entry for December 10, 2007 Không được phép miệt thị nhân dân Việt nam!!!

http://www.tintuconline.vietnamnet.vn/vn/xahoi/175429/

“Về vấn đề trên biển, hai bên thống nhất tăng cường nhịp độ đàm phán, phối hợp giải quyết thoả đáng các vấn đề nảy sinh trên tinh thần láng giềng hữu nghị, đồng chí anh em, không làm phức tạp thêm tình hình.

- Quan điểm của Việt Nam về việc Quốc vụ viện Trung Quốc phê chuẩn việc thành lập thành phố hành chính cấp huyện Tam Sa, bao gồm cả hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam đã được Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam nêu rõ ngày 3/12/2007.

Chúng tôi được biết sáng 9/12/2007, một số người dân đã tụ tập trước cửa Đại sứ quán và Tổng lãnh sự quán Trung Quốc tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh bày tỏ bất bình đối với các hành động gần đây của Trung Quốc liên quan đến hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam.

Đây là việc làm tự phát chưa được phép của các cơ quan chức năng Việt Nam. Khi các vụ việc trên xảy ra, các lực lượng bảo vệ của Việt Nam đã kịp thời có mặt, giải thích và yêu cầu bà con chấm dứt việc làm này.”

Bài viết trên đây đọc đi nhai lại tôi nhìn thấy cái thân phận của một nhóm lãnh đạo nước nhược tiểu in hằn trên từng con chữ, chua xót ngậm ngùi.

Dân tộc Việt nam 4.000 năm lịch sử, bao lần chiến thắng ngoại xâm phương bắc, chúng ta có quyền tự hào về điều ấy.

Lòng yêu nước của mỗi người dân nằm trong tâm khảm mỗi người và tình yêu ấy được quyền phát tiết bất cứ đâu, bất cứ khi nào.Tình yêu quê hương giống nòi không cần phải xin phép, và nó được quyền biểu lộ bất cứ đâu không cần phải xin phép. “Đây là việc làm tự phát chưa được phép của các cơ quan chức năng Việt Nam” !!!!!!! Các anh cho rằng các anh là ai? Mà ngạo ngôn với dân tộc Việt thế này? Các anh có sợ nhà cầm quyền Bắc kinh là quyền của các anh, nhưng các anh không có quyền hạ nhục con dân nước Việt bằng lời lẽ nhún nhường lấy điểm với “anh cả đỏ” bằng cách lẽo lự thế này. Lòng tự tôn của các anh đâu?

[[[“Chúng tôi được biết”,]]] đây là hiệu triệu của hàng chục triệu con tim dân tộc Việt Nam đang bừng bừng phẫn nộ trước cảnh nước non của ông cha để lại đang từ từ bị cướp bởi quân Trung quốc, các ông biết rõ chứ không phải là các ông “được biết”. Nhân dân Việt nam có quyền biểu tình để bày tỏ sự phẫn nộ và truyền lại lòng yêu nước cho con cháu giống nòi chứ không cần ai phải cho phép chúng tôi cả. Chúng tôi tập hợp nhau dưới cờ Tổ quốc của chúng tôi chứ không phải là một đám ô hợp vô công rồi nghề mà “tụ tập” ăn chơi! Yêu nước không phải chỉ dành riêng cho một ai đó, hay một nhóm nào đó!

“Khi các vụ việc trên xảy ra, các lực lượng bảo vệ của Việt Nam đã kịp thời có mặt, giải thích và yêu cầu bà con chấm dứt việc làm này.”

Bảo vệ Tổ quốc là trách nhiệm của con dân nước Việt !Chúng tôi không làm sai!!!! Không ai có quyền yêu cầu chúng tôi chấm dứt . Các ông can đảm thì hãy đối đầu với nhà cầm quyền Trung quốc, các ông không có quyền miệt thị lòng yêu nước của chúng tôi bằng những ngôn từ như trên !!!!!!!!!!!!

Chúng tôi sẽ còn tiếp tục chứ không ngồi yên để nhìn Tổ quốc lâm nguy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét