Thứ Hai, 24 tháng 12, 2007

Entry for December 25, 2007Chuyện đêm Giáng sinh


Sau một buổi chiều đi bộ vòng vòng vừa chơi vừa tập thể dục cho mình và cho các chú em kia, hai cái giò rã vì mỏi do lâu không tập, tớ quyết định về nhà sớm đi ngủ tránh chuyện kẹt xe và Củ Sâm “lợi dụng” cơ hội và bị các “thế lực” bạn bè rủ rê, kích động uống rượu say xỉn.

Về lúc 18 h, xe kẹt đầy nhóc đường Cộng hoà, đi như rùa mất gần một tiếng mới lết về đến nhà. Cơm cá mặn chiên, canh rau cải, thịt luộc. Ăn uống xong đang le phe đi vòng quanh hành lang nhà cho tiêu cơm rồi đi ngủ thì nghe tiếng chuông kêu xé tai, liên tục khẩn cấp và tiếng dộng cổng sắt nghe đùng đùng, hết hồn, tưởng hàng xóm cháy nhà kêu cầu cứu, chạy bay ra cổng thấy tổ trưởng và một công an viên mặc đồng phục đang trấn ngay cổng, lố nhố bên tay trái cổng là mấy chú cớm thường phục theo tớ hồi chiều- đồng hồ chỉ 20 giờ.Họ hỏi giật giọng “ Bà Hương có nhà không dzậy???” cái Thơm bảo: “Tối chị ở nhà chứ đi đâu mà hỏi” Tớ lớn tiếng bảo “ Này mấy chú có gì thì kêu chuông một tiếng, người ta phải đi mới tới đâu bay được?! Làm gì mà bấm cháy chuông rồi dộng cửa thế? Cướp à? Hay là rượt bắt tội phạm?”

Nghe tiếng tớ oang oang, mấy cậu ở ngoài bảo mấy CA viên “thôi thôi, bả có nhà là được”.

Tớ mở cổng ra, bảo thẳng CA viên : “ Tôi biết mục đích cậu đến đây để làm gì, có gì muốn nói thêm NÓI!”

“Thôi mà chị, sếp bảo em đến thì em đến thôi mà!”

Tớ quát um lên: “ Không có nghiệp vụ, đi theo bị mất dấu tao thì ráng chịu, kêu CA xã đến đây kiểm con cặc tao à!”

“Thôi mà chị, cũng là nhiệm vụ mà! Thôi em về” cậu CA viên nhỏ giọng.

Tớ càng nổi xung: “ Tao không nói mày! Mày vào nhà ngồi chơi với tao, tao chửi mấy con chuột nhắt ngoài kia kìa, ….” Còn một lô tục tĩu từ tớ văng ra mà không tiện nói đây.

Vào nhà giả lả nó kể chiện xưa ngày tớ mới về đất này cắm dùi rồi biến, không quên xin số điện thoại chị cho dễ liên lạc!!!!!!

Đúng là loạn mất rồi, loạn từ mấy cha gây loạn, chứ dân nào thèm gây loạn.

Bà con ai rành luật xin còm cho tớ cái luật nào cho phép Công an đập cửa chỉ để xem có nhà hay không?

Tớ mà biết thế này thì hôm qua tớ để cho Củ sâm tớ uống rượu xỉn, rồi Củ sâm sẽ ra ngay, tuột quần cho xem cặc Củ sâm to bé thế nào! Tiếc!

Tớ đi ngủ lúc 10 giờ đêm! Cầu Chúa bẻ cổ chúng nó!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét