Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2007

Entry for December 22, 2007

Bây giờ mà hở cái gì ra là mấy “ảnh” điều cha điều con cho đến tông ti họ hàng đấy nhá! Bà con blog bi giờ ai muốn yên thân thì cứ việc blogging chuyện “xuất tinh sớm hay muộn”, “làm gì cho khúc dạo đầu” hay “trinh tiết cần hay không cần”, “lần đầu cho chuyện ấy” vân vân và vân vân, đọc báo nào cũng như báo nào cả, cứ đưa chuyện “mặt to, mặt nhỏ, mặt tròn, mặt tam giác” “mũi to, mũi dài, mũi ngắn như cục pin…” là báo nào cũng OK cho đăng cả. Chúng mình ở đây lại cứ xuống đường , biểu tình chả theo luật bên Tây gì cả làm các ảnh đau đầu nhức óc các anh lại vạch trần chúng mình như vạch trần củ khoai tây , rồi mấy anh lại lại đăng báo bố cáo cho một lô xích xông tội lỗi ở trên giời đưa xuống bây giờ.

Thôi em sợ quá , sợ vãi cả dza dzồi! Trinh tiết iem thì chỉ còn mỗi cái lỗ rốn thôi mà mấy “ảnh” đòi vạch nốt mấy cái lỗ còn che của mình thì ngại quá. Để em xin theo các anh “ bảo vệ Đảng, bảo vệ chế độ xã hội chủ nghĩa; bảo vệ vững chắc an ninh quốc gia và trật tự an toàn xã hội; ngăn chặn mọi âm mưu, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, phản động” như anh Mạnh nói dzậy đó. (Iem copy nguyên xi lời của báo Thanh niên đấy chứ iem văn ngu như bò viết hổng nổi câu văn chỉn chu tới vậy )

Ngoài ba cái chiện trên ra là em có quyền vạch “ấy” ra để thể hiện mình sành điệu (@) trên internet là em sẽ được hoan nghênh nhịt lịt nhể bà con nhề! Cái nhục kia mấy “ảnh” còn coi như nhỏ như thỏ thì chuyện vạch (@) ra như em làm thì đâu còn là cái đinh rỉ gì nữa!

Ối (@) ơi ! Khổ thân (@) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét