Thứ Tư, 27 tháng 6, 2012

Những lời muốn nói.

Mình muốn nói với mấy bạn đang rất hứng khởi biểu tình từ năm ngoái đến nay :
- Mình đã lăn lộn với dân khiếu kiện tại văn phòng chính phủ suốt từ 2006, 2007... chụp không biết bao nhiêu là ảnh mà cả AP lẫn BBC đều đã xin đăng lại và mình không hề nhận nhuận ảnh dù có- mình yêu cầu họ hãy chuyển cho người nghèo..
- lăn lộn ở cầu Cần Thơ lúc đầy tính thời sự và các báo lề phải cũng lấy ảnh của mình , trả nhuận ảnh cho quỹ người nghèo.
- Mình đi biểu tình chống Trung quốc lần đầu tiên vào năm 2007
Lúc ấy mình cũng chẳng biết các bạn ở đâu, làm gì...chỉ biết rằng trái tim mình giục giã mình phải làm gì đó..Mình đi bởi mình cảm thấy mình là người Việt- mình làm cần mẫn không vì một mục đích vật chất nào hết. Mình lên bờ xuống ruộng suốt ba năm cuối cùng phải đóng cửa công ty và tự làm hết mọi thứ để tiết giảm mọi chi phí cho mình còn sống, còn tồn tại...kể cả mình làm nội trợ hết để không phải thuê người làm .
Có một vài cái còm bảo mình " chọn ốm đúng thời điểm" mình thấy buồn cười quá, nếu nói kinh nghiệm, các bạn không có đủ kinh nghiệm bằng mình một góc...mình mài mòn đũng quần trong cơ quan điều tra mà mình chớ hề lên mạng la lối um xùm, đó không phải nước cờ mình chọn- mình làm mình chịu. Gào thét để nhận cổ vũ hay chửi bới ? với mình qua hết giai đoạn này rồi..chả được cái gì mà còn làm chính mình bị tổn thất nặng nề thêm.
Mình không quan tâm tới thời gian, hay thời điểm. Rất tiếc, mình chỉ muốn làm những gì mình thấy cần thiết.
Thế nhé, các bạn không cần phải mỉa mai hay móc méo gì mình...xin lỗi mình đéo quan tâm! Chỉ là muốn nói một lần cho rõ...đừng bao giờ chỉ đánh giá con người qua bề ngoài...

18 nhận xét:

  1. Nói rồi thì ... thôi H à .
    Bảo trọng nha...

    Trả lờiXóa
  2. Uh! Pà nói phải đó. Quan tâm đếch gì đến người ta nghĩ hay nói gì chi cho mệt xác, chỉ cần làm những gì mình thấy cần thiết. Tui ủng hộ Pà.

    Trả lờiXóa
  3. Bạn bè ai cũng hiểu bà mà...!
    Cần đ...gì mấy đứa rổi hơi kia :)

    Trả lờiXóa
  4. Tồ thấy ngoài vài anh em mình ra, wynh có thèm nói gì đến chuyện được bác sĩ, y tá chăm sóc đột xuất đến hủy cả nhà blog cũ hông? Kệ mẹ hết đi, chuyện ai làm nấy biết vậy!

    Trả lờiXóa
  5. Cũng chả có gì đâu wynh già, tại em đang ốm mệt, treo cái STT lên có đứa bảo em khéo chọn thời điểm ốm...ngu như bò...thời em làm chúng nó còn đang hú hí chơi với mền với gái..giờ mới được tí la như là bọng..ta đây lại quay qua xỏ lá em...

    Trả lờiXóa
  6. nói rồi bỏ nha nhỏ, mà công nhựn chửi "đéo" nghe đã thiệt, hahaha

    Trả lờiXóa
  7. Thế thì phải xả thêm cho nhẹ bụng.

    Trả lờiXóa
  8. Nghe là biết xẹp rồi, nhỏ này nó giận là thế thôi chớ chẳng thù ghét giận hơn ai lâu ..:))

    Trả lờiXóa
  9. Đọc thôi, chẳng biết nên chẳng góp lời.

    Trả lờiXóa
  10. Đúng thế.Đánh giá qua bề ngoài lầm chết.Ngọa hổ tàng long mà!:)

    Trả lờiXóa
  11. Hề hề hề, thấy bả chửi tự nhiên có hứng: Tui đéo nói với ai là chủ nhật nầy tui đi biểu tình đâu nhá! Há há há.

    Trả lờiXóa