Thứ Hai, 18 tháng 6, 2012

Mình bây giờ chán tuốt cái chuyện xàm xàm tranh cãi chính trị trên mạng, những cuộc tranh cãi vô bổ - endless. Thà cà tửng chơi với chó, chơi với đá. Cơm ngày ba bữa muốn ăn thêm cũng chả ăn hơn được, tu thế tự răn mình, tự sửa đổi còn hơn gấp mấy lần cái trò cãi để thắng- thua. Sống cho tử tế với chính mình, với người xung quanh mình..từ một thành trăm, từ trăm thành ngàn, từ ngàn thành vạn...một xã hội nhiều kẻ tử tế , tự khắc sẽ thay đổi theo chiều tử tế...vậy cho nó khỏe....Chửi mải miết , bản thân mình là phần tử xã hội chả ra gì thì liệu có khá hơn không? Câu trả lời là : không!

12 nhận xét:

  1. Tui cũng chán, chả buồn cãi .
    Mới góp ý một chút, họ đã chửi mình tùm lum tà la. Chán thiệt chán.

    Thôi thì sorry & bye bye .
    Đỡ mệt .

    Nhưng đôi khi nghĩ lại, mỗi mình mình sống tử tế, mà thiên hạ nhiều người ác quá, họ giết chết mình thì sao ? Rốt cuộc, có lúc cũng phải tự vệ thôi . Đó là quy luật sinh tồn ...

    Hugs .

    Trả lờiXóa

  2. Cái gì chứ tranh luận về chính trị là một điều rất mệt mỏi. Bây giờ tui cũng chán và oải ba cái vụ cãi nhau ỏm tỏi về chính trị. Mình chỉ là thường dân nên mình quay về cuộc sống thường dân cho nó lành.

    Trả lờiXóa
  3. Em lên blog để chạy qua chạy lại nhà bạn bè nhí nhố cho vui. Mấy vụ tranh cãi em sợ lắm. Lên đây có được khen hay hoặc chê dở thì mình cũng đâu có thêm đồng nào trong tài khoản. Hi. Hi....

    Trả lờiXóa
  4. quá hay đó chớ, hehehe. Mà nè, siết vừa vừa thoai nhá, thấy cóc em ló mặt ở đâu là có ngay cóc anh lập tức nhá, hahaha

    Trả lờiXóa
  5. Hichic...
    Nhỏ Cóc em ngán ổng wá, sắp trốn khỏi làng Mul luôn rồi bác Mây ơi... hic hic...

    Trả lờiXóa
  6. Cái vụ này CON ĐƯỜNG này "ác" thật!
    Ít ra nó MỞ MẮT cho bao nhiêu người.
    "Cây đa cây đề" bỗng nhiên trụi lá ( như bị phun thuốc khai quang), chẳng còn "rợp bóng" cho thiên hạ xúm xít, há há...

    Trả lờiXóa
  7. làm kẻ cà tưng cà tàng như em sống cho rồi chị ơi! hiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  8. Chúc mừng kưng.Hồi xưa Mít tớ có mặt ở khắp mọi nơi,chỗ nào mà có mùi cãi nhau (chứ tranh luận đâu phải thế)là có tớ.Không dưới 100 lần "woánh nhau" với nhân vật kinh khủng,con khỉ Thu (gì đó) và nhóm COCC..
    Rồi thì sao chứ.Được chăng là tự thấy mình càng nhỏ bé,càng tầm thường.
    Đừng nghĩ "ai đó" đang viết vài trang blog mang hơi hướng bất mãn là nhà "cách mạng lớn" hoặc nhà đấu tranh DC...Thời buổi của những kẻ 2 mặt,của mặt trận tình báo ngự trị nên vàng thau lẫn lộn.Không biết,không khôn thì chỉ đâm đầu vào đường chết.

    Trả lờiXóa