Thứ Ba, 12 tháng 6, 2012

Dạo này mình ngậm ống tre nên chẳng viết nổi cái gì! Chán kinh khủng. Thằng Bộ chảng 4T bẩu dân lợi dụng dân chủ viết blog lung tung, không biết lợi dụng dân chủ là lợi dụng như thế nào? Mấy đứa nó lúc nào chả bảo dân là chủ chúng nó là đầy tớ, mà sao đầy tớ lại chửi chủ như hát hay thế nhỉ? Thằng đầy tớ luôn mở miệng là bình quyền, bình đẳng nam nữ, ấy thế mà bán dâm thì trương lên, mua dâm giấu tịt...chả biết bọn đầy tớ này ăn phải cứt gì mà tráo trở điếm hơn điếm! Thằng đầy tớ bên Việt lại sợ chết khiếp mấy thằng đầy tớ bên Tàu nghe lời đầy tớ Tàu đánh cho chủ tơi bời khói lửa nào là phục hồi phuộc lồn cho mấy ngừi chống đối Tàu, nào là "mời" trà tạm ôm vài ngày, vài tháng vài năm Nào là đầy tớ dám qua mặt chủ mời Tàu sang khắp xó, không những thế lại mở đường cao tốc liên thông để lỡ Tàu có đánh ta chúng nó có đường vận chuyển nhanh chóng... Này mấy thằng con chủ Việt kia, chúng mày vài năm nữa có chứng minh thư chữ tàu nhá- lo mà đi học chữ quốc ngữ mẹ mới đi! Chết cha chúng mày giờ!

5 nhận xét:

  1. Không phải điếm đâu, tệ hơn điếm í

    Trả lờiXóa
  2. Này nhá tớ nói cho cậu nghe nhá, cái thằng mua dâm ý tớ dấu tên để tớ còn bắt nó xùy tiền ra chứ. Làm kinh thế thì phaỉ biết tính toán chứ lị. Còn thằng tầu á, tớ éo sợ nó đâu nhá! Không thấy tớ vừa diễn tập bắn tầu lạ à?

    Trả lờiXóa
  3. Cậu điêu siêu kinh điển, ai nghe cậu tự sướng chứ...xiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii!

    Trả lờiXóa
  4. Bửa nào ghé thăm cún của H nha ...

    Trả lờiXóa
  5. Bữa nào rảnh ghé mình hén, mình dạo này hay bị tửng lắm á...

    Trả lờiXóa