Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2012

Cái tôi của mềnh nó lớn quá, kiểu này đéo có cửa đi đánh đĩ! Chiều nay lên khách chỉ vì chỗ thân quen mà mình hổng chặt giá, cứ làm tới đâu khi nào cần bao nhiêu bôi trơn thì mình nói, có hai trăm đồng ( mềnh hứa bôi mỡ) mà mềnh bị coi như là con ăn mày- cứ làm như mềnh lấy tiền đó bỏ túi vậy- Giận cành hông, bỏ đi, khách chạy theo đưa tiền nhưng mình giận quá nên thà thất hứa với chuyện của khách chứ không thể bán rẻ mềnh kiểu đó... Giận tới nghẹn họng- nước mắt cứ chảy như suối tiếng khóc cố nén cứ hặc hặc trong cổ- đau đầu quá, chạy vào bệnh viện- huyết áp lên 160/100...bác sĩ hỏi hai câu, mình đéo trả lời nổi, khóc bù lu như nhà mất bò....Mả bố đời..thế này mà đi làm đĩ thì có ma nó mua!

7 nhận xét:

  1. Số bà cũng như tui, chỉ làm chủ chứ không làm cò được...!

    Trả lờiXóa
  2. có gì thì nói rõ hay chửi thẳng vào mặt họ, sao lại ôm cục tức thiệt thân vậy nhỏ ơi ?

    Trả lờiXóa
  3. Chạy cò còn dễ hơn là chạy bán óc ông ạ, nó khốn nạn đủ điều stress từ con nhỏ thằng to cho tới khách đều đổ đầu mình hết...cắn răng mà chịu....ngày xưa tui từng quánh một thằng khách vì khi dễ tui á...

    Trả lờiXóa
  4. nếu có thể nói ra làm sao điên đến vậy ka? Có những điều mà bầm gan tím ruột cũng phải nhét chặt nó vào..bán kinh nghiệm, bán đầu óc, bán sự hiểu biết của mình nói nghe dễ, làm mới thấy như lao đầu vào tường đá....Nhưng không làm thì miếng ăn ngày mai lo ra sao? Đời lên voi xuống chó...em đang tệ hơn chó nhiều...và em cười rồi...uống thuốc, chích thuốc để tồn tại.....

    Trả lờiXóa
  5. Đấy, coi tồ thế chứ mà dễ bị tổn thương lắm!
    Em ơi, cứ lờ đi, chuyện làm ăn thì sòng phẳng thôi, để cái tình vô nhiều quá mà người ta không chịu hiểu thì đâm tức chứ ích gì!
    Vậy nha!

    Trả lờiXóa
  6. Phản đối...
    "Xuống chó" mà được như chó nhà chị thì quá ư sung sướng nha...
    hehehe

    (Chị ui, hum nay lão Cóc Anh làm bạn với con berger nhà em rồi. Lão hay lắm, chơi đùa được với nó, cho nó chịu ăn, lão đến là nó mừng nữa... Bạn bè và người nhà của em chưa có ai làm được điều này, lão Cóc Anh hay lắm chị nhé. hì hì...)

    Trả lờiXóa