Thứ Tư, 29 tháng 6, 2011

Cà chớn nhảm! Cùi nhảm, lở nhảm!

Chơi với lũ cún sau khi cái hẹn bị hủy đột xuất, chơi rất vui, rất thích và bắt đầu nhảm nhí....
Lũ cún được chích ngừa đầy đủ các loại bệnh lây nhiễm và nguy hiểm, sổ lải, sán định kỳ, rửa chân sau khi ra vườn chơi, chùi đít sau khi ỉa, đánh răng lau mặt mỗi buổi sáng dậy...vậy tớ hỏi rằng : Chúng có sạch không?  Quá sạch.
Chúng đòi ăn khi chúng đói , chúng uống nước khi khát, giống in hệt nhu cầu của con người chúng ta. Vậy chúng có đơn giản không? Đương nhiên là có.
Chúng biết nhận xét khi người này yêu chúng và người kia ghét chúng để quyết định sủa hay không sủa ầm ĩ. Chúng có thông minh không? Đương nhiên là có luôn!
Người xưa bảo rằng " Chơi với chó, chó liếm mặt!" với một ý nghĩa rất xấu, chả tốt lành gì..Họ đã nhầm, chó có yêu thương lắm thì nó mới liếm, liếm là môt hành động như hôn ở con người. Có ai ghét nhau mà hôn được không? Không! Trừ mấy cái hôn tử thần của các loài xe vua trên đường như  xe ben, xe tải, xe bus....thì chúng chả chừa ai...Quên, còn cái hôn rất đĩ của bọn ngoại giao, ma biết chúng nghĩ gì....
Con chó nó tỏ rõ bằng hành động yêu và ghét rạch ròi, sủa mừng rỡ, sủa nhõng nhẽo, sủa sợ hãi, sủa giận dữ đôi khi có sủa ma. Chứng tỏ nó rạch ròi hơn con người nhiều. Con người lắm lúc bằng mặt mà không bằng lòng, ngoài nói yêu, trong tâm rủa xả. Thua con chó. Mồm thì ngọt ngào, tâm trí đầy nọc độc sẵn sàng chơi nhau bằng những ngôn từ có vẻ cao sang quý tộc nhưng nhát nào cứa đứt đối phương nhát đó ngọt lịm- đối phương chết mà ôm hận mà tắt đài mà chết không đòm được nhát nào...vậy thử hỏi cao thương bằng phong cách chó không? Không thích, chó sẵn sàng nhảy bổ vào cắn chảy máu, cắn tới chết, như đối phương chó biết chết vì bị cắn đau mà chết.
Khi có tiền có của bỏ ra tha hồ bạn, tha hồ nhậu, tha hồ được nâng bi nâng đít...gặp khó khăn quay đầu đi hỏi vay một đồng cái đám gọi là bạn hữu ngày xưa chưa chắc có một xu, mà có khi nó đạp cho chết luôn. Còn chó thì sao? Bạn đói, hết cơm gạo. Có khi nó còn đi xin về chia cho bạn ăn trước. Bạn chết, nó gục bên nấm mồ của bạn để mà canh giữ tới khi lìa đời. Ai trung thành hơn?
Cái sự đời thật ra rất chi là nhảm nhí, mà nhảm nhất là lúc quá rảnh, rảnh để đi bươi đi móc đi nghoéo từng từ một trong mồm nhau để mà chửi, chửi để chứng tỏ ta đây hơn kia...Rõ là chán mớ đời....Thôi, mềnh không thích moi mồm nhau để chửi, mềnh đi chơi với chó cho Chó liếm mặt chơi!

13 nhận xét:

  1. Đầy đủ luận cứ, luận chứng để kết luận chơi với chó sướng hơn!
    Thanks chị!

    Trả lờiXóa
  2. Tui yêu chó cực kỳ. Thậm chí chơi với bạn, dù chí cốt nhưng khi biết người đó khoái ăn thịt cầy thì không hiểu sao tui "xê dịch ra xa từ từ".

    Tui yêu chó đến mức tui đi nhậu quán nào có chó hoặc đến thăm nhà ai có chó vài lần thì nó thân với tui liền. Có chiện này vui, kể bà nghe: Có cái quán nhậu bèo kia chỉ bán bia Sài Gòn đỏ và xanh, quán nhỏ xíu. Kế bên nhà có con chó thương lắm, nó hay chạy ỏn ẻn qua xem có ai vứt xương thì nó nhặt. Nó dần dần chơi thân với tui, tui mà ra quán, nó thấy là nó chạy lại liếm tay thiệt là cưng đó bà.

    Trả lờiXóa

  3. Chó liếm mặt là một cách hôn. Lũ gian tà thì đừng hòng được nó liếm mặt trìu mến. Cũng như khi nó ngoắc đuôi ve vẩy là nó đang cười, nó đang mừng vui đó.

    Trả lờiXóa
  4. Xời ơi! :((( giờ là mấy giờ mà tui phá thối nãy giờ pà kon mới chịu dậy chơi dzí tui dzậ??????

    Trả lờiXóa
  5. Khà khà...hem chơi chửi nhaa aa a a a a a a ....

    Trả lờiXóa
  6. Thì Pà đang chơi với mấy con chó mà?

    Trả lờiXóa
  7. Liếm cũng chọn người mà liếm á nha...hổng liếm lung tung như đó đó....

    Trả lờiXóa
  8. Chơi xong òi mừ...tụi nó đi ngủ hết trọi...bùn đi phá thối mọi người nhảm nhảm á...

    Trả lờiXóa
  9. Em có thể thuần các loại chó dù dữ đến đâu dù chủ có luyện như nào cũng có thể dụ nó theo mình .

    Chơi với người rồi chơi với chó ... thấy tình dành cho chó hơn người

    Trả lờiXóa
  10. Nó cũng là một cái đam mê bộn bạc ấy nhỉ...ngày nào không hun mấy cún, ngủ không được nghen...

    Trả lờiXóa
  11. con không chê cha,mẹ khó.chó không chê chủ nghèo

    có câu nói...CHO DÙ BẠN CÓ LÀ TỶ PHÚ, BẠN CŨNG KHÔNG MUA ĐƯỢC CÁI VẪY ĐUÔI CỦA CON CHÓ

    không biết cái bọn lãnh đạo ở nước VIỆT NAM ta có nghe qua và hiểu không nhỉ??????????????

    Trả lờiXóa