Thứ Tư, 6 tháng 10, 2010

Ngắn- cực ngắn

Người Hà nội tử tế không đề cập ở đây.
Một số dân Hà nội vào Sài gòn rất chảnh chó- chê đồ ăn dở, chê thu nhập thấp, mức sống thấp....chả là cái đinh rỉ gì nhưng vẫn chê dân Sài gòn nhà quê, xô bồ. Mức lương 5 triệu chả là gì, sao đủ sống. Pà mẹ, chảnh tới thế là cùng. Ở Hà nội kiếm tiền dễ hơn nhiều....
Địt bà cái xứ toàn lũ ăn trên ngồi trốc, tham nhũng, vơ vét tiền không phải của bọn chúng thì làm gì xót của. Xài tiền chùa ai chả sang nhưng không trọng- phú nhưng không quý- giàu mà không sang- cái đuôi quê mùa vẫn lồ lộ sau đít.
Tội nghiệp những dân Hà nội tử tế.

15 nhận xét:

  1. Là chỏ chánh- biết nói sao giờ? là người chỉ cho mình là nhứt hết thảy......

    Trả lờiXóa
  2. úi giời, chúng nó thớ lợ thế thôi nhá. Miệng thì chê ỏng chê eo, thừ mà bảo chúng về HN đi, xem thế nào..... cái lũ chảnh chó ấy đấy mà, bụng đói meo mà mồm ngậm tăm xỉa răng ra điều tớ mới vừa xơi gà quay, nem công chả phượng nhá, hehehe....

    Trả lờiXóa
  3. Ỷ thần ỷ thế bám thu nhập của Sài Gòn để chơi nổi, miền Trung sống chết mặc bay. Nếu biến cố 30/4/75 không xong thì nay chảnh cỡ nào ta?

    Trả lờiXóa
  4. Nói về cái vụ này, em H. làm chung với em có phân loại :
    Bắc Kỳ và Bắc Kỳ Ạt (art) :D:D:D

    Trả lờiXóa
  5. Chào,dân Hà nội tử tế thi c'o bao nhieu phân tram trên s'ô dan HaNoi ?

    Trả lờiXóa
  6. Câu hỏi của bạn, tiếc chúng tôi hổng thể trả lời. Ở đâu cũng có người tốt kẻ xấu như bàn tay có ngón dài ngón vắn. Tác giả entry này cũng là Bắc Kì đấy thôi. Ta chỉ phê phán cái hợm hỉnh quá đáng, và tiếc thay_Rất thường thấy được_ của họ.

    Trả lờiXóa
  7. Tui có mấy người bạn Hà Nội tử tế thiệt bà ơi. Còn cái số người chảnh chó đó làm dân Hà Nội mang tiếng quá chời luôn. Nghe họ nói là ưa hổng dzô. Ừa, tội nghiệp những người Hà Nội tử tế.

    Trả lờiXóa
  8. Hèn chi cô nhà báo Đoan Trang đi làm cái phóng sự trong Sài Gòn trước vụ đại lễ này, cổ nói sao thấy người ở Sài Gòn đa số hổng ai ưa nổi dân Hà Nội, mà cụ thể là những người bạn Sài Gòn của cổ ai cũng nói thẳng là ghét!


    Trả lờiXóa
  9. Phải xem người nói những lời ngu ngốc ấy là ai (dân thường hay COCC)và nói với ai.
    Theo tôi biết đất saigon với những nơi (khu thương mại)kiếm nhiều tiền nhất,dịch vụ nào kiếm được lợi ích nhất cha con nó lấy hết rồi.Còn cái đám "chảnh chó" chỉ là đám ăn ké vào đám gốc gác.


    Đã bảo không comment mấy đề tài người vùng miền mà vẫn vấp.Lỗi tại bà đó.

    Trả lờiXóa
  10. Em ở Hà Lội , em mua cái lồi về lấu cơm lếp ...Cả nàng chỉ có mình em nà lói thõi...còn tụi ló chỉ toàn một nũ lói ngọng... ngu nâu , rốt rai ghê nắm mấy anh àh...he he...

    Trả lờiXóa
  11. Sao em thấy đa số dân HN mà em biết giống y xì như chị liệt kê, chỉ trừ ba mẹ của đứa bạn thân của em là khác, vì ông bà ngoại bạn em là việt kiều Thái hồi hương theo lời kêu gọi của bác (viết hoa)

    Trả lờiXóa
  12. Người HN có lúc "lịch lãm quá đáng" trong cách ăn ,cách nói...làm cho người khác nghĩ là không thật...!

    Trả lờiXóa
  13. "Chẳng thơm thì cũng hoa nhài"
    Nhưng HLH đã tách những người HN tử tế ra...rồi.! Nhiều khi cứ gần chân cột đèn lại tối hơn..xa chân cột ! Ở Thủ đô cũng không ngoại lệ!

    Trả lờiXóa
  14. Chị, em cải chánh tí đã: đa số vua chúa, quan lại ăn trên ngồi chốc, tham nhũng, sách nhiễu, vơ vét... v.v... không phải người HN. :(

    Trả lờiXóa