Thứ Tư, 27 tháng 10, 2010

Cu Luật tội nghiệp

Trời mưa tầm tã- tui trên đường đi về - tui ôm gói quà sinh nhật cho con của cu Luật quà của người tình xinh đẹp của cu Luật gửi nhờ qua tôi .
Mưa rất to trời lạnh- cu Luật phóng xe tới ngay chỗ báo Công an- tui đang đợi nó ở đó- sau lưng nó là hai thằng nhóc công an - mưa ướt lướt thướt, mặt cu Luật xanh tái vì lạnh, tui gào cho át tiếng mưa " Quà sinh nhật của thằng cu tí nhà mày- con Tú nó nhờ tao đưa dùm." Gói quà cũng nguyên đai nguyên kiện- tui chưa thèm bóc ra dù nó được gửi đến dưới tên tui.
Tui công khai trước bàn dân thiên hạ thế, ấy vậy mà tui đi về, hai thằng nhóc công an chia hai: Một bám cu Luật, một bám tui. Bực không chịu nổi tui bốc máy gọi cho mấy em vẫn thường gặp tui định kỳ để quạu cọ về việc tốn tiền thuê người theo tui khi tui công khai mọi thông tin trên blog. Mấy chú hỏi chị đưa cái gì, tui bảo đồ chơi quần áo sinh nhật cho con thằng Luật thì có phạm pháp gì không? Mấy chú bảo không, " Ờ thế theo tui chi cho tốn tiền lương dân trả vậy" .
Ấy thế mà cũng bám về tới cổng.
Cu Luật à- em mời mấy thằng nhóc đó vào nhà mở cái túi đồ còn quấn băng ấy ra trước mặt mấy đứa ấy cho chúng nó đỡ tức đi cu!
Chị thấy thương em thật....một cuộc sống của tù giam lỏng......chặt hơn mấy người khác....
Còn nói với cu Luật như vầy : Em có cu- người tình có bướm hai đứa có trái tim đồng điệu, có yêu nhau thì cứ việc yêu- thế gian ai nói chi ai dòm chi mặc kệ- ít nhất bởi đấy là tình yêu giữa hai tâm hồn chứ không phải những cuộc trao đổi xác thân để lấy tiền của những kẻ nhân danh này nọ hay những kẻ dư thừa ấm cật dậm dật suốt ngày. Đạo đức...đạo đức con cặc!

36 nhận xét:

  1. Ặc ặc bây giờ còn có nghề bám đuôi nuôi miệng nữa, haizzzzzzzzzz, thiếu gì nghề mà cho có tiền đưa vào miệng chớ bộ

    Trả lờiXóa
  2. Khổ thế đấy.Vẫn giúp ngưòi,vẫn bị an ninh "bám đuôi" mà vẫn bị tiếng "cò mồi".

    Trả lờiXóa
  3. Con này mà của mấy thằng bã đậu thì làm gì nó biết đứng lên hay nằm xuống.....

    Trả lờiXóa
  4. Sao la? Tao có nói sai đâu nà....

    Trả lờiXóa
  5. Bực quá đi- về nhà mấy đứa kia gây lộn gây lạo vào cãi nhau với tao nữa chứ- tao cho một thằng lên đường luôn! Cặc lõ!

    Trả lờiXóa
  6. hahahaha... sao hong dắt nó đi vòng vòng saigon cho nó lạnh chết mẹ nó luôn =))

    Trả lờiXóa
  7. Mịa , tau thì trúng gió- ngồi trên xe để cạo gió- lạnh run đùng đùng- cu Luật ướt chèm bẹp cũng vừa ở công an ra- lạnh chết đĩ mẹ!

    Trả lờiXóa
  8. Mưa tới nỗi tau cách cu Luật có chừng hơn mét mà phải gào lên hỏi mày có phải Luật không vì hổng nhìn nổi luôn- mưa mờ mịt.....ầm ầm....

    Trả lờiXóa
  9. Thấy hoàn cảnh ku Luật đáng thương muốn gửi chút quà nhưng ngại liên lụy mấy người chuyển giúp nên nấn ná mãi không dám lên tiếng.

    Trả lờiXóa
  10. Ặc ặc- lúc nãy gọi điện bẩu nó kiu mấy thèng kia dzô mở quà chung á.....đù má.....

    Trả lờiXóa
  11. Há há....Mở quà chung thì lại phải chia cho chúng nó à?

    Trả lờiXóa
  12. Thì phải học chữ lại chung với thèng cu tí con Luật chớ...

    Trả lờiXóa
  13. bình tĩnh chứ nó lên huyết áp rồi chạy vô bệnh viện cấp cứu là rách việc nghen!

    Trả lờiXóa
  14. Về tới nhà quất ngay viên Lossium 50 huyết áp rùi, ổn, chỉ đau đầu chút thôi!

    Trả lờiXóa
  15. Hum nay là bịnh trúng gió chớ không thì ku Luật với tỷ đi nhậu òi- kéo thêm Đụ ca nữa là bọn hắn phải gọi thêm viện binh quá hả.

    Trả lờiXóa
  16. tỷ nhậu được có 2 ve, viện binh chưa kịp tới mà sòng đã tan thì cũng hố hàng luôn, ặc ặc!

    Trả lờiXóa
  17. hà hà, hai ve lai rai tán chiện cũng lâu á nha....

    Trả lờiXóa
  18. em ghét uống ít mà rề rà lắm, dập tới tấp trong vòng 4, 5h cho nó lăn quay cù đơ mới đã, ặc ặc!

    Trả lờiXóa
  19. Thôi đi mà, tánh tui vốn dĩ hoà vi quý, dễ thông cảm cho người khác. Tui nghĩ hai anh công an đó cũng vì nhiệm vụ mà thôi. Mình chửi họ, họ chửi ai bi giờ. Cấp trên bảo sao thì họ làm vậy mà. Còn chuyện vĩ mô thì mình nói họ nghe chứ họ cũng đâu thay đổi được gì, quyền đâu phải ở họ.

    A, hèn chi trong Note bà than lạnh.

    Trả lờiXóa
  20. Chị thấy thương em thật....một cuộc sống của tù giam lỏng......chặt hơn mấy người khác....
    Còn nói với cu Luật như vầy : Em có cu- người tình có bướm hai đứa có trái tim đồng điệu, có yêu nhau thì cứ việc yêu- (địt vô tội vạ) ha ha - thế gian ai nói chi ai dòm chi mặc kệ- ít nhất bởi đấy là tình yêu giữa hai tâm hồn chứ không phải những cuộc trao đổi xác thân để lấy tiền của những kẻ nhân danh này nọ hay những kẻ dư thừa ấm cật dậm dật suốt ngày. Đạo đức...đạo đức con cặc!

    Trả lờiXóa
  21. "bám đuôi nuôi miệng" nghề này chắc phổ biến ở thiền đường nụớc ta nhỉ

    Trả lờiXóa
  22. chúc mừng sinh nhật bé con anh của anh Luật phát !

    Trả lờiXóa
  23. Bạn muốn giúp luật sư Luật hay những nhà dân chủ thì cứ gửi tiền về cho họ, BK thấy những người bạn của BK bên nước ngoài cũng hay làm như vậy. Gửi ở những dịch vụ chuyển tiền để họ tự giao dùm mình, không cần phải nhờ người quen mang đến cho liên lụy.

    Trả lờiXóa
  24. BK xin phép được mang comment của bạn vào trong diễn đàn pm ở blog dongathi về việc giúp đỡ luật sư Luật cũng như các nhà dân chủ đang gặp khó khăn khác.

    Trả lờiXóa
  25. Tôi rất sẵn lòng. Nhưng chỉ ngại (khi một ai) trực tiếp gửi trợ giúp đến những trường hợp trên chỉ sợ họ thêm tiếng nhận tiền từ "phản động",dù rằng đây chỉ là nghĩa cử giúp người.

    ps.Bạn Luật nếu có đọc bài này thì có thề p.m cho tôi địa chỉ.

    Trả lờiXóa
  26. Hồ Lan Hương vãi ra quần rồi thì để cho chồng, con mày ngửi đi.
    Mày đã làm hại biết bao nhiêu anh em blogger sống dở chế dở này con mẹ Mập.
    mày là bạn của tên Tuấn PA35 nên mày gài bẫy và hại anh em blog và CLBNBTD.
    Mày tự hiểu đi nhé

    Trả lờiXóa
  27. Thích Cu Luật thì tới kiếm nó Xài đi

    Trả lờiXóa
  28. Chắc gặp Cu Luật rồi nứng quá nên... Cởi ra cạo ... éc ... đồ súc vật, thú tính

    Trả lờiXóa