Chủ Nhật, 5 tháng 12, 2010

Nhờ BB mình kiếm ra cái này!

Nô bộc bình giải
Lúc đầu khó mướn, tớ hại chủ (THAM-LANG đắc-địa).
Khó thuê mướn người làm. Nếu có người giúp việc cũng là hạng gian xảo, nay đến mai đi. Bạn bè là phường du đãng hoang đàng hay lui tới bòn của (Hao).
Vợ chồng chơi bời, sắc dục (Thiên-Riêu (Thủy)).
Thường gặp bạn bè, tôi tớ làm hao tốn tiền bạc, của cải như bị ăn chận, bị trộm cấp ... (Đại-Hao (Hỏa)).

Thiên di bình giải
Ra ngoài hay có tài lộc, gặp quí nhân, nhưng thường mắc thị phi, khẩu thiệt. Buôn bán phát tài (CƠ, CỰ).
Phú: "Việt Khôi là cách ung dung, Việt thường nhờ bạn, Khôi thường gặp sang."
Ra khỏi nhà thường gặp nhiều người thầm yêu, trộm nhớ. Ngoài ra còn có nghĩa là nhờ vả người khác phái về mặt ái tình hoặc công danh hoặc tài lộc (Đào-Hoa (Mộc)).

Tật ách bình giải
Phổi yếu, ho lao (Tang-Môn, Hổ, Khốc, Thiên-Hư).
Phú: "Ba phương chiếu lại một phường, Thấy sao Tử Phủ, Thiên Lương cùng là, Thiên Quan, Thiên Phúc hợp hòa, Giải Thần, Nguyệt Đức một tòa trừ hung."
Mắc bệnh ở hậu môn hay đau bụng đi tiêu chảy (Hỉ-Thần (Hỏa)).
Ít bệnh tật (Đế-Vượng (Kim)).
Nếu có nhiều sao cứu giải thì qua khỏi bệnh tật một cách nhanh chóng bất ngờ. Nếu có nhiều sao tác họa thì rất nguy nan (Hóa-Quyền (Thủy)).
Phổi yếu, hay ho vặt. Thận kém (Khốc (Thủy)).
Phú: "Triệt Tuần đóng ở ách cung, Bệnh nào cũng khỏi, hạn phùng cũng qua." Suốt đời khỏe mạnh không đáng lo ngại về bệnh tật (TUẦN-TRIỆT).

14 nhận xét:

  1. Gì ? Đừng nói là đúng à nhen , tui....xỉu .

    Trả lờiXóa
  2. Phổi yếu, hay ho vặt. Thận kém (Khốc (Thủy)). ==> cái này đúng.
    Mắc bệnh ở hậu môn hay đau bụng đi tiêu chảy (Hỉ-Thần (Hỏa)). ===> cái này đúng luôn!
    Ra ngoài hay có tài lộc, gặp quí nhân, nhưng thường mắc thị phi, khẩu thiệt.===> cái này đúng luôn, tớ ra ngoài gặp cậu, gặp O, gặp chị CH chả là quý nhân hỗ trợ lúc tớ nguy nan sao?
    Khó thuê mướn người làm. Nếu có người giúp việc cũng là hạng gian xảo, nay đến mai đi.===> vế này đúng, vế kia đúng ít.
    Vợ chồng chơi bời, sắc dục (Thiên-Riêu (Thủy)). ===> cái này không đúng vì tớ hem có chơi bời lấy đâu ra sắc dục?
    Ra khỏi nhà thường gặp nhiều người thầm yêu, trộm nhớ. ===> cái này đúng cho tới giờ luôn!
    Thường gặp bạn bè, tôi tớ làm hao tốn tiền bạc, của cải như bị ăn chận, bị trộm cấp ... (Đại-Hao (Hỏa)). ==> cái này trúng 50% xem lại cái entry trước về bạn lôi về làm, nhân viên.....Thằng H, con H, con NH, con T, con T, con T, con H, thằng C......đúng y như cái giải luận ở cung nô bộc...

    Trả lờiXóa
  3. Cung Mệnh có THIÊN CƠ, CỰ MÔN?

    Trả lờiXóa
  4. Tớ mà có lá số như vậy, là tớ cóc có dám thuê người...
    Hí hí...Tớ đi làm thuê cho nó lành.
    Thôi kệ! Làm chủ để biết "phận làm chủ" nó như thế nào. ( như dân đen mình á).
    Tiếng là làm chủ, phải bao trả tất cả mọi thứ chi phí cho đám đầy tớ ăn sung, mặc sướng, biệt thự xe hơi, tiền gởi nhà băng nước ngoài...Đến đổ nợ phải trả đến đời cháu đời chắt...Vì cái đám đầy tớ nó ăn chặn, tham lam, móc ngoặc với nhau...
    Cậu là mẫu LÀM CHỦ điển hình của dân nước Việt á.
    Chắc Nước mình có lá số giống cậu.
    Há há

    Trả lờiXóa
  5. Pensee và HLH cùng tuổi thì chắc lá số cũng xêm xêm!

    Trả lờiXóa
  6. Đau như hoạn thế! cái ni mấy em CAM quýt đọc chắc mẹ đau như thiến!

    Trả lờiXóa
  7. dạ, là công dân nước Việt, nên có cung nô giống thôi. Em mà có lá số thế thì em cũng "cãi số". Vì hổng thể thay đổi dân tộc nên cái vụ cung nô, thì đám "đầy tớ" của em còn khiếp hơn thế nhiều, nhưng chẳng thể đuổi cổ chúng được. Chúng cứ bám lấy cái chức đầy tớ mà ăn tàn phá hại! Chắc phải đốt nhà chúng mới chịu chạy!

    Trả lờiXóa
  8. Híc! Em lơn hơn nó chút nên sao nó sướng thí bà cố- sao em như căng củ cọt.

    Trả lờiXóa
  9. Biết đách đâu BTN, em chỉ pít là mệnh vô chính diệu!

    Trả lờiXóa
  10. Cái vụ này đối với tớ là đúng chóc lun á cậu- đéo mẹ, chúng nó có làm con cặc gì khổ- lúc chạy vạy, dang nắng dang mưa, bị chửi bới chà gột thì có mình tớ chịu- chúng ngồi văn phòng, ngồi nhà lướt net! Chi phí tớ trả. Ở nhà chúng đâu dám xài, sợ tốn tiền...

    Trả lờiXóa
  11. Cơ , Cự thì đúng là Thiên Cơ Cự Môn rồi. Mình đoán mệnh của nàng chắc có Thiên Cơ, Cự Môn hoặc chiếu bởi Thiên Cơ, Cự môn.
    Mệnh vô chính diệu, nhưng vẫn còn nhiều sao khác nữa mà.

    Trả lờiXóa