Thứ Ba, 14 tháng 12, 2010

Công an đứng đường hăm xe!

Công an đứng đường chửi thề, doạ tài xế tớ vì không bắt được xe tớ chung tiền mãi lộ.
Hôm nay bị cảm nặng nó làm tớ bị viêm phế quản, thở khò khè và mệt. Chiều 4 giờ kêu thằng Đoàn chở đi khám cấp cứu. Đường xe rất đông- xếp hàng dài xọc- xe tải lấn hết tuyến xe du lịch. Thằng Đoàn đành phải chạy vào line bên trong cùng vì nó thấy tớ khò khè khó thở quá. Đang đi, hai thằng công an núp lùm xìa ra cách xe chừng 100m, mình bảo thằng Đoàn tấp vào lề, mua chai nước cho mình uống thuốc. Thằng công an chó ấy đứng xớ rờ một lúc, thấy mình dừng xe mua nước, quê mặt tẽn tò vào lề đứng.
Mua xong, xe xi nhan trái đi ra lằn xe của du lịch- nó nhảy bổ ra chặn đầu- Thằng Đoàn ra hỏi
- Anh chặn xe tui chuyện gì?
- Anh đi sai tuyến!
- Anh nhìn thấy rõ tui phải mua nước cho người bệnh uống thuốc mà sai cái gì...
- Đù má cái bọn tài xế chúng mày láu cá tưởng bọn tao không biết à?
- Tôi nói cho anh biết nếu người bệnh trên xe bị làm sao các anh phải chịu trách nhiệm!
Thằng Đoàn lấy bút ghi tên, ghi số hiệu hai thằng công an đó.
- Đù má mày ghi con cặc gì thằng chó đẻ- (Hai thằng công an sửng cồ lên)
- Thì phải ghi mới biết các ông là ai chứ! ( Thằng Đoàn bảo thế- mà cuối cùng đâu có ghi được- nó che đi biển đeo ngực nó)
Giấy tờ xe mình chả thiếu cái gì cả- hai thằng công an hăm thằng nhỏ :
- Đù má, tao biết cái xe này thường xuyên đi trên đường này, biết luôn con mụ chủ, tụi tao còn làm trên đường này mãi- nhớ nghe mầy- rồi tụi tao cũng bắt mày à! Đù mẹ, coi chừng mày với cái xe này nghen.
Hèn chi thằng nào quen công an là oai hén! Lấy ngay con thứ trưởng công an làm bà trùm thiên hạ luôn cho nó oai hách xì xằng!

7 nhận xét:

  1. Nhưng mà em khỏe chưa?
    Trời lạnh lạnh thế này thì hay viêm phổi lắm đó.

    Trả lờiXóa
  2. cái năm gì xui dữ vậy hả Hương ? liên miên toàn chuyện bực mình !

    Trả lờiXóa
  3. Mi`nh không tin ră`ng có bậc cha mẹ na`o dạy con sử dụng cái động tư` ĐM thô tục ấy . bởi thế mi`nh sẽ đi hỏi ngươ`i bạn thân lâu năm hiện đang dạy trong trươ`ng Cảnh sát xem giáo tri`nh của nha` trươ`ng có môn học na`o có tên la` đu` má hay không ?

    Trả lờiXóa
  4. Đó mới thực sự là bản chất Công An của Đảng, em à. Ráng lo trị bệnh đi, đừng quên wynh già từng có entry "Phẩm chất đảng viên giá bi nhiu?" trên nhà cũ á.
    Đù má, đứng đường NVL_Phú Mỹ Hưng canh me mổi xe chỉ để lụm có hai trăm nghìn tiền tươi>>> Một thằng trung tá công an&đảng viên cộng sản thứ ấy giá trị chỉ mười đô mẽo em à

    Trả lờiXóa
  5. Trong lúc học ngành công an,có môn Chửi Thề không nhỉ...???

    Trả lờiXóa