Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2009

JLO


JLO của tui nè- Nàng là bộ trửơng bộ Ngoại giao. Hiền lành vui tính, nhõng nhẽo và cực mê trai. Nàng có mang 45 ngày nhưng động thai, cố gắng chữa suốt bốn ngày thế nhưng nàng quá yếu và đã rời bỏ thế gian để lên thiên đàng lúc sáng nay.
Tui biết nàng thèm hơi tay tui ve vuốt, nhưng tui không đủ can đảm ngồi để nhìn nàng hấp hối. Tui chạy trốn Tui để nàng một mình nơi bịnh viện Petcare, và tui ngồi trong phòng tui khóc vì thương nàng mãi. Tui thương JLO bé bỏng béo phì, tui nhớ con mãi mãi.

2 nhận xét:

  1. Chị đọc bài này từ nhà cũ , mà ko thể còmmen .
    Hồi thập niên 70 , mình nuôi 1 con lợn nhỏ xíu . Rồi nó bệnh , chăm sóc suốt cả tuàn ko khỏi . Đến lúc nó hấp hối , mình vào nhà trùm chăn kín mít . Ông chồng dở hơi của mình về , tháy vậy ổng vào bảo mình :"Nó sắp chết rồi , có dậy nhìn nó lần cuối ko ?" . Mình nói vọng từ trong chăn :" Ông chôn cất nó giùm , tôi ko thể nhìn nó nữa" . Rồi ông ấy đem nó ra bờ ao , vùi nông một nắm . Mấy ngày sau mưa to , mình ra ao , vô tình nhìn thấy cái lưng của nó trồi lên , mình lại về nhà trùm chăn và rất giận ông chồng .

    Trả lờiXóa