Thứ Năm, 30 tháng 4, 2009

Entry for April 30, 2009 NỖI LÒNG

Họ nô nức đi chơi, họ ào ào đổ ra đường, họ chúc tụng nhau vạn lời hoa mỹ. Nghe nhức cái đầu.
Tranh thủ nghỉ được ngày nào hay ngày đấy. Họ đã hướng cho tất cả chúng ta " biết hôm nay- không cần tới ngày mai".
Khốn nạn thật, ba mươi tư năm đủ để lãng quên, đủ để gầy dựng một đất nước thanh bình giàu có, không còn hận thù, không còn biên giới trong quan hệ kẻ thắng- người bại. Thế nhưng cứ đến những ngày này, nơi nơi đều ra rả nhắc đi nhai lại những " quá khứ hào hùng, vẻ vang. Những nỗi buồn thất trận, người được kẻ mất". Cái bản chất tồi tàn không thể giấu đi đâu được. Anh hả hê, anh khoái trá nhai lại những nỗi buồn chiến tranh, trong khi đó, tương lai dân tộc sẽ đi tới đâu? Chưa ai dám chắc. Bọn Trung quốc đang ngang nhiên phủ nhận quyền tự chủ của dân tộc ta kia kìa. Ai dám đình bản tờ báo dám nói trực diện về tình yêu đất nước, ấy thế mà họ dám. Gần một trăm năm chục người trí thức, khoa học, văn nghệ sĩ ký xin bảo vệ quyền lợi quốc gia và dân tộc thì lại bị chụp mũ là bị kích động -phản động, bị xúi dục do thế lực thù địch. Tìm đỏ con mắt, chỉ thấy mỗi kẻ thù là đám Trung quốc- quân xâm lược phương bắc đang đầy dã tâm xâm lăng từng tấc đất Tổ quốc này.Còn giữa người Việt nam với nhau cho dù bất đồng ý kiến, đánh nhau sứt đầu mẻ trán, nhưng khi có giặc tất cả lại một lòng bảo vệ đất nước- thì lý do gì mà cứ phải ám chỉ đó là thế lực phản động thù địch?
Kẻ nào bán nước không nương tay bằng quyền lực của mình - đó mới chính là kẻ thù của Tổ quốc, của dân tộc.
Chúng tôi yêu đất nước, yêu dân tộc của chúng tôi- chúng tôi vô tội! Những kẻ văn nô bồi bút vì đồng tiền mà bán rẻ dân tộc, đồng bào mình, đất nước mình bằng những ngôn từ xảo trá thì mới đáng bị dùng cái điều luật 88 để mà trừng trị bọn nó!!
Bọn Trung quốc la làng lên cấm Việt nam lập huyện Trường sa, Hoàng sa, sao tất cả bọn văn nô bồi bút câm tịt vậy? Báo chí nói chung vì bao con người liên quan, phải giữ mồm giữ miệng của mình cũng nên tẩy chay cái đám bồi bút tay sai của Trung quốc đi. Đừng cho chúng đất để dụng võ làm chi cho bẩn mình thêm nữa.
Hãy quên đi tất cả. Sống và xây dựng cho tương lai- đừng đào sâu cái hố ngăn cách kẻ thua - người thắng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét