Thứ Bảy, 23 tháng 2, 2008

Entry for February 23, 2008 Chút tâm sự !

Một buổi sáng thức dạy, thấy bình an, mấy cún nằm ngủ lăn lóc xung quanh. Rón rén dậy tập đi bộ, hơn nửa tiếng, hìt thở đều đặn, thấy tinh thần nhẹ nhàng hẳn. Nghĩ thấy mình hạnh phúc hơn có chồng, có con lớn, có bạn bè, có mục đích sống. Và quan trọng là mình đã cố gắng lao động hết mình dù bằng tay chân hay đầu óc, đồng tiền kiếm được dù không bằng ai nhưng sạch sẽ thơm tho. Một điều nữa mình thấy ra mình chả bao giờ chấp nhặt ba cái chuyện thị phi nói xấu người khác, thế là đủ để làm con người bình thường. Chỉ có điều hay mơ ước viển vông quá sức mình. Theo như sách nói đó cũng là dạng tâm thần! Híc!

Mấy hôm nay tập mấy động tác dưỡng sinh và hít thở, bả vai mình hết đau nhức nhối, cơn hen cũng bớt lên, bớt khò khè dùng thuốc. Hãy cố gắng kiên tâm theo đuổi để trở lại một Hương ngày xưa chứ nhỉ? Cố lên!

Thương cho mấy bạn cô đơn hơn mình, hãy tìm cho mình một nửa của các bạn đi nào! Cố lên!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét