Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2012

Những kẻ đạo đức giả và gái đĩ già mồm.

Mấy hôm rày vài tờ báo ( Hình như phía Bắc) có viết rất chi tiết  về đời sống, hành vi, quan hệ gia đình, hàng xóm của  Hằng, và bà Yến lên báo vạch tội chồng hai, báo chí may mắn vớ được cái đề tài ấy mà đăng tán loạn - chuyện của Vươn tắt lịm trên truyền thông, chuyện cùa Vina Shỉn cũng tắt đài, kèm theo Sông Đà, cũng như EVN, và Petro.
Đọc mà phì cười với câu chữ của "gái đĩ lại già mồm" trả treo với dư luận về một mụ đàn bà giống như bao mụ đàn bà khác trên cái đất Việt nam này.
Chấp bút để viết những dòng ấy mà không nhìn thấy "tiểu nhân đắc ý " lồ lộ ý đồ bôi bác người ta ra sao ử?  Đời này, chén bát trong chạn còn khua, làm gì mà có gia đình nào êm ấm hạnh phúc mãn đời mà không có xích mích chị em , cha mẹ? Hỏi thử ngay mấy đứa viết bài ấy, các đứa có dám thề ngay đầu xe ben là nó ngoan ngoãn như bụt, không tranh chấp gì nhau cả không? Thề đi thề là " Nếu nói láo xe ben cán"- còn lâu mới dám thề- sợ vãi cứt ra ấy chứ...loạng quạng xe ben nó làm cái rầm là đời chầu địa ngục ngay.
Cũng như trong suốt thời gian viết blog, mình thấy có nhiều người cũng đạo đức phết chỉ biết là chưa gặp chưa biết thì 99% giả,  1% thật-  hay ngược lại hay không!
Thông thường đứa  không uốn lưỡi , vẫy tay bảy lần trước khi gõ phím phát biểu thì hay bị mang tiếng dữ- kẻ biết đẹp khoe xấu che thì được coi là hình mẫu lý tưởng- ít ai dám bê nguyên tác cuộc sống của mình lên mặt blog lắm...Và nếu có đem mặt xấu lên thì sẽ đem mặt xấu của thằng, con khác lên mà bêu! Cũng như thằng, con phóng viên có dám đem việc nó nhận tiền để bôi bác nhỏ Hằng trên mặt báo đâu? mà nó chỉ đem chuyện bẩn lên để bôi xấu nhỏ Hằng thôi.
Hờ hờ thế tính ra cũng đến 80% là loại đạo đức giả ấy chứ nhỉ? Bôi người thì dễ bôi mình thì chửi. Rõ là chán cái xứ sở đem điêu ngoa gian trá lên thờ thế này...
Đã thế lại còn già mồm hơn "gái đĩ" - " lập thế lực chống đối- lật đổ chế độ ..." nhét vào mồm mấy người chả có cái chó gì trong tay - lại còn mang đao to búa lớn chặt mấy người đang ngồi tù không hề có được  cơ may mở miệng đáp trả....hèn hạ, hèn hạ đến không tưởng nổi.
Rồi mẹ Nghị Yến lấy làm chồng , mà bảo lấy cho cha mẹ vui, lấy thằng vô công rỗi nghề, lưu manh trộm cướp..bởi thế ly hôn...Nghe nó vừa ngô nghê, vừa đểu cáng, càng lấp liếm càng lộ mặt bẩn thỉu cho mọi người ngó chơi....Mình đọc báo..viết rằng ' Nhiều khoảng trống...của bà Yến...đang dần lấp đầy...tại sao? ...." trẻ con nó còn ngửi thấy khoảng trống lấp bằng tiền chứ còn bằng gì...khoảng càng trống lấp bằng càng nhiều tiền... Cũng như bà Diệu Hiền vỡ nợ vay được vốn ngân hàng bằng cách lại quả cho ngân hàng bẫm vào thì tự khắc tiền vay chảy về túi- cũng như thằng Vina shỉn, với Petro, hay EVN lỗ sặc máu..vậy tiền đi đâu? Tiền vào túi chúng 3 còn bảy phần vào thằng lớn...nhưng nguyên tắc mày nhỏ, mày phải chết, tao lớn tao phải sống để còn lãnh đạo...cứ thế tiền mất, tốt thí...mị lòng dân!
Thằng càng to đạo đức càng giả...giả đến 1000% trăm so mới mấy thằng cóc keng liếm đĩa thừa đớp cặn ấy chứ....
Cứ để ý xem...thằng nào càng già mồm là thằng đó siêu bẩn, bẩn không thể tả nổi....
Chán vãi...chỉ toàn mặt nạ- đéo có mặt thật!... Bà dí phụ khoa vào chơi với bay! Chủ nhật mà chán hơn con gián nhúng nước!


14 nhận xét:


  1. Trong những chuyện bà kể trong entry này tui chẳng biết chuyện gì cả. Chứng tỏ tui lười đọc báo hơn bà. Thôi bà ạ, bà bực mình mấy chuyện đăng trên báo mãi thì khi nào còn báo bà còn bực mình. Tui giờ chỉ đọc Sài Gòn Tiếp Thị và Kiến Thức Ngày Nay thôi!

    Trả lờiXóa
  2. hờ hờ ... mấy thằng làm lủng túi của công toàn tiền tỷ tỷ tỷ thì không bị kỷ luật một ai, lại đi moi chuyện người khác hồi bé lấy trộm gạo của nhà đem bán ... hơ hơ ...ngộ ghê chưa ? Dzô dziếnggg à ha ?

    Trả lờiXóa
  3. Thì đã nói là "gái đĩ lại già mồm" cơ mà...đang chán đây! đi kiếm chuyện hông? Đi phá làng hông?

    Trả lờiXóa
  4. Móa! Đồ làm biếng! Chửi á nha!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!:))))))))))))))))

    Trả lờiXóa
  5. Gồi, chơi luôn, nàng dzô số 1 đi ?

    Trả lờiXóa

  6. Haha, bà còn chửi được là bà còn khỏe, còn thấy vui. Ừa, đúng là tui làm biếng thiệt bà ơi!

    Trả lờiXóa
  7. Chỉ chỗ đi...chưa biết chỗ nào phá cho nó dzui á...

    Trả lờiXóa
  8. Hồi tớ học đại học, tiêu chuẩn là 19 ký : 13 ký gạo, 6 ký mì, hay bobo, tớ chuyên môn diếm ba ký gạo bán lấy tiền ăn chè, còn bao nhiêu đem dzìa cho mẹ!

    Trả lờiXóa
  9. ba chuyện lẻ tẻ đó nhằm nhò gì, chuyện nội bộ gia đình người ta có khỉ gì cũng bươi ra, nghĩ làm xấu người ta, nhưng ai cũng thấy họ nhỏ mọn và ... mắc cười ... hahaha ...

    (Vậy là cậu cũng còn sướng hơn tớ, lúc tớ đang học xa nhà thì ba tớ mất, thương mẹ tớ khuya sớm tảo tần buôn bán không đủ lo cho cả bầy em đang lớn, tớ làm bánh bán cho bạn bè (bày đặt bán chơi chơi thôi :), hoặc chắt mót tiền học bỗng đâu được vài chục á , để mang về cho mẹ, cộng với gạo và bột mì còn dư, sau khi đã nộp cho bếp ăn tập thể, tớ hổng dám diếm miếng nào, hehehe... nhớ hồi ăn cơm bobo còn phải bỏ lên cân, ăn với canh toàn quốc , mà giờ sao ... thấy ghiền wá ! ( Ngon gì đâu :))

    Trả lờiXóa
  10. Mấy hôm nay nghe toàn mấy chuyện bực cái mình , ở nước người ta báo dài toàn nói chuyện chính trị hay chuyện người ta làm giàu .Còn ở cái xứ sở của mình thì toàn là vạch lá tìm sâu , toàn là mấy chuyện nhảm nhí của đám ca sĩ diễn viên , người đẹp ôi nghe và thấy đau cả cái đầu chị ơi! nên em đếch thèm quan tâm , thành ra cũng ko biết gì .Hôm nay thấy chị nói mới hay mới biết đó hiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii . Mà em nói thiệt nha , cái đám nhà văn nhà báo ở VN , tụi nó viết theo lối gió hướng nào theo hướng ấy mà thôi chị ơi! ngòi bút của tụi nó ko có mực đâu , nên ai bơm mực gì cho thì viết như thế thôi chị , mà mực viết giờ thì toàn là mực dơ ở dưới cống múc lên ko hà , chứ ko như ngày xưa thời bao cấp hiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii.
    Thôi em đi đây , chứ em ngồi đây tí nữa chắc sẽ có an ninh mạng tìm tới căn nhà màu tím của em dán cái băng rôn ngay trước cửa thì khổ thân em hiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  11. Sướng kí rì...ba tớ mất sớm lắm- lúc tớ học lớp 11 ấy...tớ đi bán rau muống cắt ngoài Thanh Đa ấy...

    Trả lờiXóa
  12. Ủa kỳ nửa ta ? tớ chiên da lội guộng cắt rau muống dzìa nuôi heo HTX phụ mẹ tớ !
    ( thôi mình tạm quên chiện cũ đi H, hổng thôi chịu gì nổi ? Hugs... )

    Ah! có địa chỉ phá gồi nè H, wa nhà LT coi note mới đi , hi hi ... yêu râu xanh bị con nít nhí nhí dụ dỗ, hahaha...

    Trả lờiXóa
  13. Thì mấy báo lề đảng đang tìm tin tức hot để lấp mấy vụ đang đau đầu: Bloger Điếu Cày, Tạ Phong Tần, ... kia mà!
    Nhìn tới nhìn lui báo lề đảng chỉ có cướp, hiếp chứ có dám nói tới chuyện chính trị - chính em gì đâu, mới đây mấy báo mạng như vietnamnet, vnexpress đang ca ngợi quân thằng sữa Ủn nghèo rớt mùng tơi bày trò diểu binh, khoe hoả tiễn mới kia nhưng mà nhìn sao giống loại hoả tiễn mô hình cho bay xịt xịt chơi quá.
    Bố khỉ, nghèo mạt mà bày đặt láo toét, xịt mấy trái hoả tiễn cho chết cha cho rồi, điên thật.

    Trả lờiXóa
  14. Thù lắm những người chống bố Trung Quốc của chúng nó .

    Trả lờiXóa