Chủ Nhật, 8 tháng 2, 2009

Entry for February 08, 2009 Biểu tình nhỏ! Một người chống lại hai người!


Chủ nhật

-Sáng nay ăn sáng gì thế em?

-Ăn hũ tiếu nấu thịt bằm , được hông?

-Cũng được!

Xào thịt nấu nước lèo, chuẩn bị giá, hẹ hành, ........Bát hũ tíu bưng ra nóng hổi, thơm phức mùi hành- tỏi phi.

Ăn nhem nhem.....

-Cà phê đâu!

-Vâng anh chờ chút.

Bỏ dở tô đang ăn đi pha cà phê.

-Ờ..hôm nay anh ở nhà nhé???!!!

Im lặng .....

-Cô ơi chú có đi nhà thờ không cô?

-Không! Chú ở nhà.

Đôi mắt ti hí lườm lườm như hình viên đạn....

Xì xụp ăn xong tô ngồi phảnh râu, ngó ngó.

-Tại sao ông nổi giận, mặt sưng sưng thế?

-Tôi không đồng ý với cô chuyện cô quyết định kế hoạch của tôi!

-À thế à?

-Này tôi bảo cho ông biết, không phải là tài xế nào, xe nào cũng của ông nhá.

-Lúc nãy tôi đã hỏi ông ở nhà rùi nghen.

-Hỏi gì thì hỏi cô không có quyền thay tôi quyết định!

-Tui nói dzị là tui thông báo cho ông biết tui dùng xe đi chơi! Không phải lúc nào ông muốn đi cũng phải hầu ông nhá.

-Cô đừng có cái thói chuyên quyền thế, tôi không cho phép!

-À thế hầu ông ăn tới miệng, uống tới môi, quần sì áo lót giặt giũ, hầu hạ ông thì ông coi ngang nhiên là phải như thế chăng?

-Cô muốn gây sự với tôi à?Cãi nhau à?

-Tôi chả muốn cãi với ông đâu, tôi xin trịnh trọng thông báo: Tôi hầu hạ ông và gia đình gần hai chục năm còn hơn cả người ở thời xưa. Cha con ông coi thường cái sự có mặt của tôi trong gia đình- coi tôi như người ở có chửi cũng chả dám bỏ đi.

-Tôi biết bệnh tôi, chưa chắc tôi sống lâu hơn ông- từ giờ trở đi, tôi không sì túp bịt nữa nhá. Tôi sống cho tôi! Tôi làm gì tôi muốn! Còn ông á, ngon chửi nhân viên đi, ngon chửi người làm đi, ngon trả lương kiếm tiền mà lo. Xem mấy ngày ông còn người cho ông sai phái!

-Tôi đéo cần! fuck you! Hôm nay tôi lấy xe đi chơi và tôi đéo cần sự đồng ý của ông hay không!

-Ông không biết quý tôi thì có ngày ông hối không kịp! síp pan nồm!Damn!

Mặt tỉnh khô, bưng ly cà phê đi vào phòng, uống xong- tắm- nước hoa- dưỡng da- chút son môi- dông tuốt xuống Thanh Đa.

Chiều về

Treo biển phòng cha:

DEMOCRACY! WOMAN’S RIGHT MUST BE RESPECTED ! WOMAN IS NOT SLAVE! FREE FOR WOMAN!

Câm tìn tịt, ăn cơm im như thóc, xịt mũi, khọt khẹt- kệ cha ông- tự lo đi bà đéo care!

Treo cái biển phòng con:

BIỂU TÌNH! CON CÁI KHÔNG CÓ QUYỀN HỖN VỚI CHA MẸ, PHẢI TÔN TRỌNG CHA MẸ! KHÔNG MUỐN CHUNG SỐNG CỨ PHẮN! NGHỈ CHƠI! HỌC LÀM NGƯỜI TỐT ĐI!

Tèn tèn ten........ bi giờ lên mạng viết chơi, khi nào thành nhà văn sẽ đãi bạn bè một chầu túy lúy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét