Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2012

Núi! Em đã biết số điện thoại của chị , hãy gọi chị một tí.

15 nhận xét:

  1. Nó thấy nhục quá nên lủi rùi bà Hương à.

    Trả lờiXóa
  2. mình bảo nó add nick skype để chát video cho nó thấy trời Tu bản nó rãy chết thế nào mà nó ko dám chơi , mặt khác cứ linh tinh bừa bãi như thằng thần kinh.

    Trả lờiXóa
  3. Chị còn qua đây gây sự nữa sao? Sao không dám treo cái note chửi thằng Núi bên nhà chị mà xóa đi mất vậy?

    Trả lờiXóa
  4. Ủa, thằng dosòn nào đó nói mà chị aquapham??? Vậy doson2012 và Sunwal1964 là 1 hả, hahaha. Trò vu cáo chính trị thằng Núi tham gia đảng này đảng nọ hết xi nhê rồi sao

    Trả lờiXóa
  5. Nếu là Núi thật thì gọi điện cho tui, đừng ở đó gây sự nhé!

    Trả lờiXóa
  6. Nó thấy nhục quá nên lủi rùi bà Hương à.

    Trả lờiXóa
  7. Vậy đây là thằng ăn cắp tài khoản này của thằng Núi! Biến đi mày.

    Trả lờiXóa
  8. Block rồi lão Lông, tui thấy cái trò này nó mất dạy quá...

    Trả lờiXóa
  9. Tui đang nghi thằng nầy nó hack tui xong nó cancel blog cũ của tui đó!

    Trả lờiXóa
  10. Nhưng mà blog Núi đâu có gì mà nó cũng hack nhỉ ông?

    Trả lờiXóa
  11. Tớ cũng không biết. Điên cái đầu với thằng nầy luôn!

    Trả lờiXóa
  12. Mul gần dẹp tiệm rồi vậy mà cú chót vẩn còn ồn ào lộn xộn xà ngầu há chị hehehehehehe

    Trả lờiXóa