Thứ Hai, 13 tháng 7, 2009

PTD đang giữ một bí kíp võ công rất thâm hậu???????

Luật sư - tiến sĩ Phạm Hồng Hải, người bào chữa cho bị can Phạm Tiến Dũng thì cho biết bị can này đã chết ngày 11-7-2009 tại Bệnh viện 19.8, Bộ Công an.

Một lãnh đạo Viện KSND tối cao cũng xác nhận thông tin này và cho biết thêm Phạm Tiến Dũng chết vì những biến chứng của bệnh tiểu đường, sau 5 ngày cấp cứu tại bệnh viện. Đến hôm qua (13-7) các cơ quan chức năng đã hoàn tất khám nghiệm pháp y để giao thi thể về gia đình.

Phạm Tiến Dũng sinh năm 1973, trú P.Láng Hạ, Q.Đống Đa, Hà Nội, nguyên Trưởng phòng Triển khai dự án 6 (PID6) và Phòng Kinh tế kế hoạch thuộc PMU18 (bị bắt ngày 3.3.2006, bị tạm giam tại Trại tạm giam T16 - Bộ Công an).

Phạm Tiến Dũng nắm giữ nhiều thông tin quan trọng về các sai phạm xảy ra ở PMU18.
http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=326477&ChannelID=6

Ông Dũng có tiền sử bệnh hen, kể từ khi bị bắt đã phải nhiều lần vào cơ sở y tế để chữa trị. Gia đình bị can Dũng từng có đơn đề nghị cơ quan điều tra cho ông được tại ngoại, nhưng không được chấp nhận. Ông Bách cho biết qua tiếp xúc, ông nhận thấy sức khỏe ông Dũng không được tốt.
http://www.cand.com.vn/vi-VN/phapluat/2009/7/116279.cand
Mới ba sáu tuổi, cái tuổi rất khó bị tiểu đường, trừ khi do di truyền của dòng họ. Trước đây chưa hề thấy đề cập đến PTD bị bệnh gì. Nay chết vì tiểu đường. Một câu hỏi được đặt ra: PTD đang giữ một bí kíp võ công rất thâm hậu nên triệt đi diệt khẩu?
Nếu người đọc có nghi ngờ như thế thì nhà nước và báo chí cũng đừng khép tội dân vào cái tội "Đại nghịch phản quốc" bởi vì thông qua báo chí các vị đã nói dối dân quá nhiều, các vị đã làm mất lòng tin của chúng dân. Chính những chuyện thâm cung bí sử, diệt nhau để nắm quyền cũng đã từng xảy ra với những thông báo đột tử mà không công khai khám nghiệm lâm sàng, nên sự nghi ngờ là điều hiển nhiên.
Lấy nó để mà răn mình " một lần bất tín vạn lần bất tin" ....

15 nhận xét:

  1. Huhu! Em không tin! "Đảng ta là đạo đức, là văn minh" lắm mà chị ơi? Làm gì có ai lại đi làm cái việc cầm thú ấy chứ? :-((...
    PS: B-)

    Trả lờiXóa
  2. Há há cu Like đa nghi như Tào tháo!

    Trả lờiXóa
  3. Nhiều lời khai của PTD rất quan trọng, làm bằng cớ buộc tội các anh lớn hơn,... nhưng bây giờ đã không còn người đối chứng rồi!
    Phen này có nhiều kẻ phản cung cho mà xem!
    (Em cũng chẳng tin!)

    Trả lờiXóa
  4. Chời ..tiểu đường mà làm như ung thư ..dì của em bị tiểu đường thuộc loại nặng nhất ..khi phát hiện ra là đã giai đoạn thứ 3 .. trị bịnh và kiêng ăn .. đã gần 10 năm mà vẫn còn sống khỏe re kia kìa ..cha này biến chứng thế nào mà trong vòng 5 ngày là toi ? .. em khg tin vẹm .

    Trả lờiXóa
  5. Cái này không phải em nói mà Tin Tức Online có một tựa bài báo như vậy: "Phạm Tiến Dũng chết: Các lời khai sẽ khó đối chứng"
    http://tintuconline.vietnamnet.vn/vn/thuongnhat/397132/index.html

    Trả lờiXóa
  6. Ừ! Mẹ tôi cũng bị tiểu đường hơn chục năm nay mà chưa sao cả! Bà được 66 rồi!

    Trả lờiXóa
  7. Sớm không chết muộn không chết, chết lúc cuộc chiến chống tham nhũng lên cao trào. Ngộ ghê!

    Nếu cứ im ỉm vụ PMU18 chắc phải vài chục năm nữa bệnh tiểu đường mới phát ra.
    Há há!

    Trả lờiXóa
  8. Hehehe....Bọn này chết dễ thật! Có báo lại đăng do hen suyễn! Kg biết chết ra sao?
    Miễn chết là được!

    Trả lờiXóa
  9. @Anhkhanh: Mẹ chị tỉu đường hơn chục năm nay, bà 74 òi còn ngon lành, chả sao.

    Trả lờiXóa
  10. Hehe, sẽ còn khối thằng chết trước khi xét xử cơ! Mở mắt theo dỏi vụ án ODA(Xa lộ đông tây)đi! Xứ Phù tang làm rì mà qua được cái xứ PHI TANG cơ chứ!

    Trả lờiXóa
  11. Chắc sắp tới sẽ có thông báo khoanh lại các sai phạm xảy ra ở PMU18, khoanh lại vụ án tham nhũng ở công trình cầu Bãi cháy...vì đối tượng điều tra đã đột tử rồi.

    Trả lờiXóa
  12. Thời xưa người ta nghĩ cắt lưỡi,cắt tay có thể diệt chứng cớ nhưng thời nay chỉ có người chết mới hết chuyện.

    Trả lờiXóa
  13. đã thề rồi, phải chấp nhận thôi!!

    Trả lờiXóa