Thứ Hai, 28 tháng 6, 2010

Củ Sâm đi họp.


Tư bản giãy chết hèn chi nó dân chủ thấy ớn hông? Củ Sâm và những người có uy tín được cộng đồng cử đi họp cùng với tổng thống Lee Muyng Park về những vấn đề quốc gia và chủ quyền - việc thống nhất hai miền Nam- Bắc Hàn.....thấy mà thèm .
Củ sâm đứng hàng thứ tư bên trái qua- dãy thứ ba từ dưới lên. Mà ngay cả sự sắp xếp cũng có tính chất đạo đức châu Á- người lớn tuổi nhất hàng đầu, lớn tuổi nhì hàng hai, lớn tuổi vừa vừa hàng ba, trẻ nhất hàng cuối.
Mình muốn gặp Triết , Mạnh, Dũng thì chắc phải lót đô nặng túi á......

112 nhận xét:

  1. Cái hình nhỏ xíu, không nhìn được "bản mẹt" Củ Sâm của bà...

    Trả lờiXóa
  2. uhm...vừa click vào cái ảnh thì thấy òi...! Đúng là Củ Sâm của LH.

    Trả lờiXóa
  3. Up hình lên imageshack.us hay photobucket đêyyyyyyyyyy, cho thiên hạ nó nghía cho đã mắt. Nếu ko nó bảo mẹ Đốp dựng chuyện khoe khoang bây giờ.
    Há há, con Nấm vừa nhắc ông Củ Sâm cho bánh chocopie tối qua kìa :D:D

    Trả lờiXóa
  4. Nó to quá, H đem thu nó lại á Yenson, to như tờ A4

    Trả lờiXóa
  5. Khà khà! Định gõ chữ Hồ Lan Hương ngay cái ô màu đỏ mà mình tô mùh lười quá :D:D

    Trả lờiXóa
  6. Ka ka, lúc đầu nhầm với ông đứng ngoài cùng hàng cuối cùng, ổng nà còn xấu hơn củ Sâm

    Trả lờiXóa
  7. Oa, mẹ Núm làm sao mà nó to oạch thía, chị đang rị mọ!

    Trả lờiXóa
  8. Ha ha, khủng bố entry này bằng hình :D:D

    Trả lờiXóa
  9. Ha há. mình click vô hình của Hương à, nó mở to ra rồi coppy link lai và past vô đây à

    Trả lờiXóa
  10. Không ngờ con to hơn hình của mẹ nấm. blè blè...menam đừng có ganh tỵ nha...

    Trả lờiXóa
  11. Cả nhà coi đã chưa. hê hê hê.

    Trả lờiXóa
  12. He he, em sợ bự quá, nó bể trang blog nên em thu nhỏ lại mùh chị Aqua ::D

    Trả lờiXóa
  13. Phát hiện ra menam cho cái gi vô túi của củ sâm nên có màu đỏ...

    Trả lờiXóa
  14. Xanh xanh đo đỏ cho em nhỏ trucngon nó dzô nó nhìn cho dễ mà :D:D. Há há!

    Trả lờiXóa
  15. ủa, nói như ai đó, Củ sâm là dân Cờ O Co huyền Cò mà được vinh dự đi gặp Tổng Thống đó ha ? hahahahaha

    Trả lờiXóa
  16. Cò này Cò xịn đó nha huynh :P:P

    Trả lờiXóa
  17. Củ Sâm của chị vinh dự quá.
    :).
    Em tìm thấy ổng rồi, thế tổng thống Hàn quốc ngồi đâu?

    Trả lờiXóa
  18. Ngồi hàng đầu tiên chính giữa luôn- nhìn ổng ngồi rất chi là khiêm tốn. người thứ sáu hàng đầu tiên á GR.

    Trả lờiXóa
  19. Tớ nói Ông chồng hờ của mụ HLH lá CÒ giấy tờ .
    1. Tớ tới văn phòng của HLH ( trước đây khi còn ở đối diện với khách sạn Đệ Nhất ) từng chứng kiến ông ta tiếp xúc với những người từ Hàn Quốc qua VN làm ăn đến nhờ văn phòng mụ HLH chạy chọt lo giấy tờ trong khi ông ta không có một bằng cấp gì liên quan đến những ngành liên quan đến công viêc hàng chánh ở VN ngoài tiếng Hàn và một chút tiếng Anh ( ông ta không gỉỏi tiếng Anh nói nghe như hạch ) như thế không phải là CÒ giấy tờ chứ là gì . Thời gian đó mụ HLH có cái xe MeKong cái xe này củng thường xuyên đón rước những người Hàn Quốc cần đến dịch vụ môi giới dịch vụ qua văn phòng của mụ HLH , Hảy xem chức năng " cơ sở " của HLH là chức năn gì , chạy dịch vụ đủ thứ hùm bà lằng cho người Hàn Quốc ( nhửng người VN ở VN thì họ chã dại gì đến đó vì văn phòng Luật của các L/s VN nhan nhãn đầy Sai Gòn ) , chạy chọt dịch vụ không bằng cấp chuyên môn không phải là CÒ chứ là gì?!?!
    2.Tớ không cần biết Ông ta có phải đi họp với TT Hàn Quốc hay không , tuy nhiên nếu Ông ta là người như HLH quảng cáo "Củ Sâm và những người có uy tín được cộng đồng cử đi họp cùng với tổng thống Lee Muyng Park về những vấn đề quốc gia và chủ quyền - việc thống nhất hai miền Nam- Bắc Hàn....." thì thử đặt câu hỏi :
    - Một năm ông ta ở VN đến 360 ngày rồi làm gì có chuyện " NHỮNG NGƯỜI CÓ UY TÍN ĐƯỢC CỘNG ĐỒNG CỬ ĐI HỌP..... VỀ VẤN ĐỀ QUỐC GIA + CHỦ QUYỀN + THỐNG NHẤT BẮC NAM v.v... " , Ông ta ở VN lâu năm cộng đồng nào bên VN cử ông ta đi họp ?!?! Chưa nói đến HLN nổ mà tưởng ai cũng dốt như HLH - chuyện họp về Chủ Quyền Thống Nhất Bắc Nam đó là chuyện Quốc Gia Đại Sự và bất cứ Quốc Gia nào người ta cũng họp với những bộ chuyên ngành như Quốc Phòng , Quốc Hội chứ không ai mà đi họp với những người không có chức vụ đương thời trong chính quyền dân cử . Chưa nói đến tấm hình ngoài TT Hàn Quốc không có một nhân vật Bộ Trưỏng hay Thứ Trường nào tháp tùng theo TT khi họp để bàn đến một chuyện đại sự như thế . ( hãy chỉ cho tớ người nào trong số đó là Bộ Trưởng hay Thứ Trưởng tớ sẽ đưa ngay hình ảnh của Cabinet đương nhiệm của TT Hàn Quốc ).
    2. Người Hàn Quốc nhiều người có khuôn mặt nhất là đôi mắt một mí như nhau vì thế hình mà HLH đưa ra KHOE chưa chắc là Ông Chồng Hờ của mụ ta - người ưa nổ như HLH không hề mắc cở khi chụp vội tấm hình có một ai đó giống người thân của mình và đều này mụ ta đã từng làm trước đây khi khoe cùng trên paltalk Bố của mụ ta là Giáo Sư Miền Bắc sánh chế ra được cái gì đó nên cơ quan NASA Hoa Kỳ trao bằng sáng chế nhưng VN chưa có quan hệ với Mỹ vì thế phải qua Pháp nhận .....v.v......( hic hic )
    3. Có thể ngưòi trong hìng là Ông Chồng Hờ của mụ ta , hiện tại trong nhà tớ có một tấm hình 2 Vợ chồng của ông bác tớ qua Mỷ theo chương trình ODP .gời về tặng , tấm hình chụp chung với TT Regan trước Toà Bạch Ốc , theo bác tớ cho hay ở Hoa Kỳ trong thời điễm nào dó nhựng người xin giấy vào tham quan Toà Bạch Ốc muốn chụp hình chung với TT thì đều chụp được nên có thể ông chồng hờ của mụ HLH về Korea và đi tham quan phủ TT và chụp hỉnh chung với TT Nam Hàn không chừng .
    4. Nếu tài đức ông chồng hờ của mụ HLH như thế thì ông ta có chấp nhận bỏ đi vợ con ở Cố Quốc để sống với một người tục tỉu hồ đồ người ngợm thì hì hợm như thế không ?!?! Một người tài đức như thế thì ông ta sẽ đủ nơi mời vào làm việc hay làm xếp ở ngay chính quê hương của ông ta chứ ông ta không chạy theo tiếng gọi cũa con tim với môt người ăn tục nói phét như HLH để bỏ lại đằng sau tất cả .
    5. Rất tiết là những người vổ tay đôm dốp cho những gì HLH đưa ra đã bỏ cái đầu đưới đít để làm ghế ngồi - bạn là bạn nhưng ít lám phải dùng cái đầu của mình để suy luận đúng sai như thế mới gọi là người

    Trả lờiXóa
  20. Tớ nói Ông chồng hờ của mụ HLH lá CÒ giấy tờ .
    1. Tớ tới văn phòng của HLH ( trước đây khi còn ở đối diện với khách sạn Đệ Nhất ) từng chứng kiến ông ta tiếp xúc với những người từ Hàn Quốc qua VN làm ăn đến nhờ văn phòng mụ HLH chạy chọt lo giấy tờ trong khi ông ta không có một bằng cấp gì liên quan đến những ngành liên quan đến công viêc hàng chánh ở VN ngoài tiếng Hàn và một chút tiếng Anh ( ông ta không gỉỏi tiếng Anh nói nghe như hạch ) như thế không phải là CÒ giấy tờ chứ là gì . Thời gian đó mụ HLH có cái xe MeKong cái xe này củng thường xuyên đón rước những người Hàn Quốc cần đến dịch vụ môi giới dịch vụ qua văn phòng của mụ HLH , Hảy xem chức năng " cơ sở " của HLH là chức năn gì , chạy dịch vụ đủ thứ hùm bà lằng cho người Hàn Quốc ( nhửng người VN ở VN thì họ chã dại gì đến đó vì văn phòng Luật của các L/s VN nhan nhãn đầy Sai Gòn ) , chạy chọt dịch vụ không bằng cấp chuyên môn không phải là CÒ chứ là gì?!?!
    2.Tớ không cần biết Ông ta có phải đi họp với TT Hàn Quốc hay không , tuy nhiên nếu Ông ta là người như HLH quảng cáo "Củ Sâm và những người có uy tín được cộng đồng cử đi họp cùng với tổng thống Lee Muyng Park về những vấn đề quốc gia và chủ quyền - việc thống nhất hai miền Nam- Bắc Hàn....." thì thử đặt câu hỏi :
    - Một năm ông ta ở VN đến 360 ngày rồi làm gì có chuyện " NHỮNG NGƯỜI CÓ UY TÍN ĐƯỢC CỘNG ĐỒNG CỬ ĐI HỌP..... VỀ VẤN ĐỀ QUỐC GIA + CHỦ QUYỀN + THỐNG NHẤT BẮC NAM v.v... " , Ông ta ở VN lâu năm cộng đồng nào bên VN cử ông ta đi họp ?!?! Chưa nói đến HLN nổ mà tưởng ai cũng dốt như HLH - chuyện họp về Chủ Quyền Thống Nhất Bắc Nam đó là chuyện Quốc Gia Đại Sự và bất cứ Quốc Gia nào người ta cũng họp với những bộ chuyên ngành như Quốc Phòng , Quốc Hội chứ không ai mà đi họp với những người không có chức vụ đương thời trong chính quyền dân cử . Chưa nói đến tấm hình ngoài TT Hàn Quốc không có một nhân vật Bộ Trưỏng hay Thứ Trường nào tháp tùng theo TT khi họp để bàn đến một chuyện đại sự như thế . ( hãy chỉ cho tớ người nào trong số đó là Bộ Trưởng hay Thứ Trưởng tớ sẽ đưa ngay hình ảnh của Cabinet đương nhiệm của TT Hàn Quốc ).
    3. Người Hàn Quốc nhiều người có khuôn mặt nhất là đôi mắt một mí như nhau vì thế hình mà HLH đưa ra KHOE chưa chắc là Ông Chồng Hờ của mụ ta - người ưa nổ như HLH không hề mắc cở khi chụp vội tấm hình có một ai đó giống người thân của mình và đều này mụ ta đã từng làm trước đây khi khoe cùng trên paltalk Bố của mụ ta là Giáo Sư Miền Bắc sánh chế ra được cái gì đó nên cơ quan NASA Hoa Kỳ trao bằng sáng chế nhưng VN chưa có quan hệ với Mỹ vì thế phải qua Pháp nhận .....v.v......( hic hic )
    4. Có thể ngưòi trong hìng là Ông Chồng Hờ của mụ ta , hiện tại trong nhà tớ có một tấm hình 2 Vợ chồng của ông bác tớ qua Mỷ theo chương trình ODP .gời về tặng , tấm hình chụp chung với TT Regan trước Toà Bạch Ốc , theo bác tớ cho hay ở Hoa Kỳ trong thời điễm nào dó nhựng người xin giấy vào tham quan Toà Bạch Ốc muốn chụp hình chung với TT thì đều chụp được nên có thể ông chồng hờ của mụ HLH về Korea và đi tham quan phủ TT và chụp hỉnh chung với TT Nam Hàn không chừng .
    5. Nếu tài đức ông chồng hờ của mụ HLH như thế thì ông ta có chấp nhận bỏ đi vợ con ở Cố Quốc để sống với một người tục tỉu hồ đồ người ngợm thì hì hợm như thế không ?!?! Một người tài đức như thế thì ông ta sẽ đủ nơi mời vào làm việc hay làm xếp ở ngay chính quê hương của ông ta chứ ông ta không chạy theo tiếng gọi cũa con tim với môt người ăn tục nói phét như HLH để bỏ lại đằng sau tất cả .
    6. Rất tiết là những người vổ tay đôm dốp cho những gì HLH đưa ra đã bỏ cái đầu đưới đít để làm ghế ngồi - bạn là bạn nhưng ít lám phải dùng cái đầu của mình để suy luận đúng sai như thế mới gọi

    Trả lờiXóa
  21. í ẹ... lại vào cả đây để tố cáo cô Hương về chuyện tình yêu hôn nhân à :"(

    Thôi đi cô Hương ơi, cô block bạn trực tràng giùm Jo đi, năn nỉ đấy. Người ta vào chỉ để bẻ quặt nội dung entry và phá bĩnh chứ có muốn kết bạn hay trò chuyện
    gì với mình đâu. Tốt nhất để họ tự vào blog họ để viết entry, rồi tự họ mời người ta vào đọc.

    Trả lờiXóa
  22. Buồn cười chết mất! thôi, ghen thì ghen vừa vừa thôi, ói hết cả cứt ra mồm thế kia trực tràng.

    Trả lờiXóa
  23. Rùi Jo, cô theo con block bợn ấy òi, mơi bợn ấy tòi nick khác ra con vào block dùm nghen.

    Trả lờiXóa
  24. Đề nghị chủ nhà Hồ Lan Hương rân chủ tí coi, ko được block, chỉ được xoá bớt 1 cái comment dư thôi :D

    Trả lờiXóa
  25. @trucngon : Có tức giận gì thì cũng typing cho đúng chính tả chứ bạn? Ai đời học hết lớp 12, ngồi gõ được keyboard rồi mà cứ typing sai chính tả hoài coi sao đặng?

    Trả lờiXóa
  26. Ặc MN ui, làm sao cho cái trang ni nó không to oành ra bi giờ?

    Trả lờiXóa
  27. Xoá hết mấy cái hình to đi, để lại cái của em thoai. Hà hà!

    Trả lờiXóa
  28. Xóa đi á? Ới Aqua, tớ xóa cái hình toa oành của cậu nhá, cái nhà nó banh chàng bảng ra, đọc kéo dài iiiiiiiiiiiiiiiiiiii!

    Trả lờiXóa
  29. Vưỡn còn chà bá mẹ Núm uiiiiiiiii , nhỏ làm cho cái hình nhỏ chút nữa đi.

    Trả lờiXóa
  30. Roài để em làm nhỏ lại :D:D

    Trả lờiXóa
  31. meNam nói đúng đó Hương, đừng Block, vui quá mà, hahahaha

    Trả lờiXóa
  32. replymenam0 wrote today at 4:01 AM
    @trucngon : Có tức giận gì thì cũng typing cho đúng chính tả chứ bạn? Ai đời học hết lớp 12, ngồi gõ được keyboard rồi mà cứ typing sai chính tả hoài coi sao đặng?
    XIN LỖI MN VÌ KHÔNG TRẢ LỜI BẠN BÊN BLOG HLH ĐƯỢC NÊN M

    Trả lờiXóa
  33. Thưa MN , thú thật tôi chưa học hết 12 đâu , lớn lên là gia dình bị đuổi ra khỏi thành phố đi Kinh Tế Mới rồi và sau này nhờ thân nhân ở ngoại quốc giúp nên mới về thành phố gần đây thôi . Vì thế chuyện tôi viết được tiếng Việt là quá may mắng cho tôi lắm rồi , tuy nhiên đọc lời MN comments khiêu khích tôi tôi không buồn cho tôi mà cãm thấy đau lòng cho nhiều trăm ngàn tre thơ vn hiện đang không thể đến trường nhất là những khiêu khích cái dốt của tôi về ngôn ngữ Việt lại do một người mà quần chúng nhìn vào đó là một nhà " Da^n Chủ " .
    Thưa bạn , tôi dốt nhưng tôi hảnh diện tôi chưa làm một đều gì tồi bại như cướp chồng giật vợ ngưòi khác , ý tôi muốn nói chuyện xảy ra giựa MN và anh NgườiBuônGió một ngưòi có chồng ( tôi thấy MN có con nhỏ nên tôi nghĩ MN đã lập gia đình còn nếu có con mả chưa có chồng thì lại la chuyện khac nữa ) và một ngưòi đã có vợ con tận ngoài Thái Hà v.v... Có lẽ MN đã biết kết quả cũa những việc làm mất đạo đước cũa nhị vị đã mang lại kết quã gỉ rồi chứ ?!?! Có thể Mn không gì nhưng gia đình anh NBG đã mất hạnh phúc ( cả Thái Hà đều biết ) . Đau buồn và mĩa mai thay những ngưừi can trường nói lên những cái tốt cái hay cho xã hội lại là nhựng người như thế ,
    Vâng , nói chung quy , tôi thua MN nhiều thứ lắm , không văn hay chữ đúng như Mn nhưng tôi thật sự hơn Mn đều này .

    Trả lờiXóa
  34. Tốt , chơi zị mới chơi chứ , vì chĩ có 1 mình tôi đưong đầu với một bày mà ( hi hi hi )

    Trả lờiXóa
  35. Kinh quá! tructrang ra tới Nha Trang - hà nội chui dzô gậm giường MN òi cà....

    Trả lờiXóa
  36. Tội nghiệp quá, thế giới người "tốt" còn sót lại có một con hà...tội thật đấy.

    Trả lờiXóa
  37. Hì, nói về chuyện của NBG, hay chuyện cả THái Hà đều biết, tôi có thể tự tin nhìn thẳng vào mắt bất kỳ ai ở đây mà nói rằng: tôi hay NBG chả ai có lỗi gì cả.
    Nếu bạn cần chứng cứ, thì để tôi cho bạn xem, đoạn tội nói chuyện với chị Liên, vợ của NBG, về việc bạn post cái comment đầu tiên trong nhà tôi cách đây vài tuần nhé.
    Con người hơn thua nhau ở cái đầu, chứ danh tiếng là điều hư ảo bạn ạ.

    Trả lờiXóa
  38. Ù (6/23/2010 2:58:46 PM): Ôi chị
    Ù (6/23/2010 2:58:59 PM): Lại có người kéo em vào cuộc
    Ù (6/23/2010 2:59:02 PM): em mệt quá
    Ù (6/23/2010 2:59:38 PM): http://holanhuong.multiply.com/
    Ù (6/23/2010 2:59:47 PM): Chị đọc ở Guest book đấy
    Ù (6/23/2010 3:00:29 PM): Bà HLH này đã xấu người còn xấu nết , tôi thách bà đi compy lại câu nào cô TPT nói xấu hay ganh tỵ MN về chuyện MN được phỏng vấn bởi CNN . Tôi dám chắt 100% là bà nói xạo vì cô TPT bị phá máy vi tính từ trước hôm CNN phỏng vấn MN cho đến ngày hôm nay . Riêng cô Mẹ Nấm , có thể nhiều người không biết những gì đàng sau của cô nhưng chúng tôi biết tỏng tòng tong , tôi không ngạc nhiên khi cô đi giao du với thành phần vô đạo đức vô văn hóa vì chính con người cô cũng thuộc loại người như vậy . Cô có chồng có con nhưng lại chùng lén chuyện tình cãm với đàn ông đã có vợ , cô có thấy bể mặt không nếu
    My Lien Duong (6/23/2010 3:00:34 PM): mạng bên chị mấy hôm nay chán lắm
    My Lien Duong (6/23/2010 3:00:53 PM): ko vào được trang nào cả
    Ù (6/23/2010 3:01:27 PM): Cô có chồng có con nhưng lại chùng lén chuyện tình cãm với đàn ông đã có vợ , cô có thấy bể mặt không nếu như thiên hạ biết Me Nấm và NBG là đôi gian phu dâm phụ ?! cả Thái Hà đều biết NBG vì giao du với cô nên vợ anh ta đã duổi ra khỏi nhà đó cô MN ạ , Tôi thật lòng khuyên cô hãy nhìn lại chính mình và ráng tìm bạn tốt để chơi .
    Ù (6/23/2010 3:01:33 PM): Chị đọc được ko?
    My Lien Duong (6/23/2010 3:02:41 PM): vừa thấy rồi
    My Lien Duong (6/23/2010 3:03:22 PM): ở Thái Hà có ai biết cụ thể gì đâu
    Ù (6/23/2010 3:03:33 PM): Lại có cả Thái Hà
    Ù (6/23/2010 3:03:35 PM): hay ho
    My Lien Duong (6/23/2010 3:05:28 PM): còn với các bác ở Thái Hà chị còn chả mở mồm nói được gì
    Ù (6/23/2010 3:06:30 PM): mệt
    Ù (6/23/2010 3:06:37 PM): càng ngày càng lắm người điên
    Ù (6/23/2010 3:06:48 PM): em chán cái cảnh lôi nhau ra chửi bới lắm rồi
    My Lien Duong (6/23/2010 3:08:24 PM): chị còn ko bao giờ dính đến
    Ù (6/23/2010 3:08:46 PM): em giờ kệ mọi thứ,
    Ù (6/23/2010 3:08:56 PM): ko dính vào những thứ nợ như thế nữa
    My Lien Duong (6/23/2010 3:08:58 PM): thôi kệ xác
    My Lien Duong (6/23/2010 3:09:31 PM): mình đúng sai thế nào tự mình biết
    My Lien Duong (6/23/2010 3:10:15 PM): hoặc ko họ suy luận từ blog thôi
    Ù (6/23/2010 3:10:24 PM): giờ nói mãi một chuyện
    My Lien Duong (6/23/2010 3:10:25 PM): chứng tỏ họ cũng ko đàng hoàng gì
    Ù (6/23/2010 3:10:28 PM): có hay ho gì đâu
    Ù (6/23/2010 3:10:42 PM): lạ là đến giờ mà em vẫn bị làm phiền
    Ù (6/23/2010 3:11:27 PM): chị ổn không?
    Ù (6/23/2010 3:11:40 PM): sửa nhà, đi làm rồi chăm TH
    My Lien Duong (6/23/2010 3:11:56 PM): chị bình thường
    My Lien Duong (6/23/2010 3:12:18 PM): vẫn ăn no ngủ kỹ
    My Lien Duong (6/23/2010 3:12:56 PM): nhà thì cũng xong gần hết rồi

    Ù là mẹ Nấm đó trucngon.

    Trả lờiXóa
  39. Chuyện cả Thái Hà không ai mà không biết , cần gì phải chui với không chui , người ta đua ra những điễm xấu , những cái không hay của mình rồi cứ thông điệp " chui gầm giường " đễ chối đi cái đồi bại của mình , chiêu này xưa rồi , có chiêu gì mới đem ra cho nó zui đi

    Trả lờiXóa
  40. ke ke ke , Tôi không biết nhũng đoạn bạn Post lên thật hay giã ?!?! Sau khi tôi biệt nội vụ này tôi đã có gọi ra ngoài đó để tìm hiểu hư thật và đã được một người khá uy tin mà cả cộng đồng đều biết xác minh chuyện này có thật ( xin lỗi tôi khg thể đưa tên người đó ra nhất vlà trong lúc này )

    Trả lờiXóa
  41. Đừng nói bạn chưa học hết cấp 1 nha, học hết cấp 1 là không phát âm và viết sai chính tả nữa, nhất là thời trước giải phóng. Lẽ ra, thay vì dành thời gian đi chui gầm giường hay móc méo người khác, bạn nên đọc nhiều sách, nhiều báo vô để khỏi viết sai chính tả bạn à.

    Cám ơn bạn vì cái mác nhà "DÂN CHỦ" mà bạn tặng tui, nó ko khác gì cái mũ cối to uỵch đó bạn. Ba cái loại danh xưng này, tui nghĩ bạn đem về cho bản thân và đồng bọn xài đi nhen.

    Trả lờiXóa
  42. Em chờ chị ở Nha Trang tới tận cuối tuần mà ko thấy. Giờ em đã về Hà Nội để sống nốt những tháng ngày hiu quạnh rồi....:D:D:D

    Trả lờiXóa
  43. Để tui đưa tên luôn, khỏi mất công giấu như mèo giấu cứt, đó là ông JB Nguyễn Hữu Vinh.
    Còn đã nói công khai, thì sợ gì mà phải giấu?
    Người nào dám mở miệng phát ngôn những điều sai sự thật về tôi và NBG thì phải chịu trách nhiệm chứ.
    Hèn thế?

    Trả lờiXóa
  44. Chán em quá MTHN à, chán cả chị nữa- tính đi thì lăn đùng ra ốm. MTHN nhớ ra Thái hà tìm coi có đứa nào có vợ con mà gia già giới thiệu cho chị kua với nghen.

    Trả lờiXóa
  45. Chị HLH, chị cua ông JB Nguyễn Hữu Vinh đi để dân vận, tẩy não ổng :D:D

    Trả lờiXóa
  46. Hai người im lặng, để em nói chuyện với trucngon coi, không thôi máu ghen tị trong người nó trỗi dậy nữa bây giờ.

    Trả lờiXóa
  47. Ối dzời ơi mẹ Núm ơi, em đối đáp làm quái gì cái đám người "tốt' còn sót lại có 1 này.? Thừa hơi đem nước mía qua đây cưng, chị em mình tám típ. Nó đâu có dám đưa chuyện nó với con kia ngủ khách sạn ra răng mà nó chỉ thích chui gậm giường nhà người khác.

    Trả lờiXóa
  48. Ối dzời cái ông cực đoan phát ớn.Lạy thánh mớ bái cho con sống yên! lạy Chúa!

    Trả lờiXóa
  49. Ha ha, nực cười, người ta đưa bằng chứng ra thì lại bảo là bằng chứng giả. Trong khi đến cái tên của mình, của người mà trụcngon cho là làm chứng cũng ko dám công khai trên đây.
    Ai mới là đồi bại???

    Trả lờiXóa
  50. He he, em đang nói chuyện rứt chi là đàng wàng đó. Không phải có cái tay cái miệng là muốn nói người khác sao cũng được đâu.
    Nói thật với trucngon nhá, tui đang phân vân trước việc chọn giống cho bạn đó :D

    Trả lờiXóa
  51. mN tập trung vào mà bán hàng đi, sao phí thời gian thế? Thừa hơi à?

    Trả lờiXóa
  52. Hé hé, nước mía đang ế mà cho ta type giải sầu đi.

    Trả lờiXóa
  53. Phía kia không phản công nữa à?

    Trả lờiXóa
  54. Bạn kia chắc đang gọi điện xin chỉ đạo từ JB Nguyễn Hữu Vinh rồi...Chàng chịu khó mà đợi đi. Tranh thủ em tán chị Hương. :P

    Trả lờiXóa
  55. Không tôi không nói bạn là nhà Dân Chủ , tôi chỉ đưa ra nhãn quan của quần chúng nhìn vào bạn là một nhà Dân Chủ , bạn hãy đọc lại đi .
    Bạn dững chứng chui gầm giường là thế nào ?! hay là cũng hồ dồ như Mụ HLH khi không còn câu nói nào là dùng cụm từ đó ? Thời nào nó cũng giống nhau cả , bạn có học nhưng so sánh ị quá , sức học tuỳ theo con người có người tiếp thu nhanh có người chậm , tui thuộc loại chậm kèm theo ham chơi trốn học v.v.. nên văn không hay chữ không giỏi như người khác , nhưng ngược lại so với ai chứ với Mn thì tôi dám tữ hào tôi hơn Mn những điễm về luân lý và đạo làm ngưòi .
    Nói thật nghen , bấy lâu nay chị MN thấy cô HBT chê cô TPT nào là vẩu nào là hô v.v... chị Mn chắc vui lắm phải không vì có thêm đồng bọn mà , nhưng khi đọc và thấy các hình ảnh cô TPT do HBT post lên ( những cái xấu mà trời đất sinh ra sau khi lọt lòng không ai có quyền lựa chọn được ) chị Mn và mu. HLH có soi la.i mình không ?!?! 2 người sắc diện ra sao ?!??! Tướng tá thế nào ?!?! răng lợi có hơn gì cô TPT không ?!??! Nếu hơn thì củng đồng tình với HBT được đi , còn nếu khg thì ....it ra củng nên cảnh cáo những hành vi vô nhân bản đó .
    Tôi có save lại một tấm hình cưòi lòi lợi của Mn đây .. để khi nào đẹp trời tôi post lên cho xem để Mn nhìn lại mình hén .
    Thôi, tôi hẹn lại khi khác 8 tiếp ( he he he ) giờ phải đi nấu nướng .

    Trả lờiXóa
  56. Ói! Ói! Mẹ Nấm ơi có sẵn bịch nilon không cho mấy cái đi em trời trời, ói không kịp chạy vào nhà tắm nữa!

    Trả lờiXóa
  57. Chị Mn nói chứ tui không nói à nghen , Thái Hà tui quen nhiều chứ không chì 1 mình Ông Nguyễn Hữu Vinh đâu

    Trả lờiXóa
  58. Mn cứ thả mái nói nghen, tớ bận việc nhà lên lại sẽ hầu bạn tiếp hỉ

    Trả lờiXóa
  59. Thúi nhà quá, mẹ Nấm ơi, để chị quét cái thứ rác rến này ra khỏi nhà. Loài vật sắp tuyệt chủng này phải đưa vào sách đỏ thôi.

    Trả lờiXóa
  60. kkekkek , đâu có ai thúi bàng HLH , nhìn bộ hàm thì biết mà .. vàng khè và đày bợn

    Trả lờiXóa
  61. Thôi, xin can hai bà! Sao lại đi so tư cách, đạo đức với con ma không đầu không mình? Con ma mặc áo thầy tu chuyên chui gầm giường phê phán chuyện xxx. Thông cảm đi mờ! Hay mấy người đang buồn quá chọc ma giải trí?

    Trả lờiXóa
  62. Đấy, lại lôi TPT vào đây, hoá ra trucngon đi cãi hộ cho TPT à?
    Những ngôn từ mà HBT sử dụng ở nhà tôi tôi đều nhắc em ấy tiết chế bớt, hoặc quá khích tôi sẽ xoá đi. Bạn đừng có lòng vòng qua chuyện khác.
    Quay trở lại điểm bạn tranh luận đi, tung ra một đám hoả mù rồi tìm cớ biến, là chiêu thức thường thấy của các loại theo đuôi và chui gầm giường đó.
    Nếu muốn chứng minh mình không phải dạng đó, thì hãy nói chuyện bằng ngôn ngữ loài người đi :P.

    Cám ơn đã cất công save hình tui lại để trưng ra khi cần nghen, cả thế giới thấy tui cười lòi lợi rồi, bạn hông cần phải quảng cáo, hà hà!

    Nếu cứ nói lòng vòng thế này thì thú thật tôi không đủ thời gian và kiên nhẫn để hầu chuyện.
    Chừng nào trụcngon có thể công khai và chịu trách nhiệm về những phát biểu trên blog của mình như mẹ Nấm thì mN sẽ lại tiếp chuyện trucngon nhá.

    Trả lờiXóa
  63. Đấy, lại lôi TPT vào đây, hoá ra trucngon đi cãi hộ cho TPT à?
    Những ngôn từ mà HBT sử dụng ở nhà tôi tôi đều nhắc em ấy tiết chế bớt, hoặc quá khích tôi sẽ xoá đi. Bạn đừng có lòng vòng qua chuyện khác.
    Quay trở lại điểm bạn tranh luận đi, tung ra một đám hoả mù rồi tìm cớ biến, là chiêu thức thường thấy của các loại theo đuôi và chui gầm giường đó.
    Nếu muốn chứng minh mình không phải dạng đó, thì hãy nói chuyện bằng ngôn ngữ loài người đi :P.

    Cám ơn đã cất công save hình tui lại để trưng ra khi cần nghen, cả thế giới thấy tui cười lòi lợi rồi, bạn hông cần phải quảng cáo, hà hà!

    Nếu cứ nói lòng vòng thế này thì thú thật tôi không đủ thời gian và kiên nhẫn để hầu chuyện.
    Chừng nào trụcngon có thể công khai và chịu trách nhiệm về những phát biểu trên blog của mình như mẹ Nấm thì mN sẽ lại tiếp chuyện trucngon nhá.

    Trả lờiXóa
  64. Rảnh mùh P., nước mía đang ế nữa. He he. Tìm giùm em chỗ bán máy dập ly đêyyyyyyyy, mẹ em hối em như giặc á ::D

    Trả lờiXóa
  65. thôi cho qua hết đi 3 bạn, chuyện đâu còn có đó, đúng sai gì rồi ai cũng sẽ rõ ...thây kệ đi, ai muốn nghĩ sao mình cũng chả thể làm gì được .... ( No mất ngon, giận mất khôn)

    Trả lờiXóa
  66. vui lúc nào biết lúc ấy em à, cãi nhau có gì đâu mà vui ?

    Trả lờiXóa
  67. Em đâu có cãi, em tranh luận đó chứ, mà ngộ lắm chị, tranh luận chỉ có 2 người, tự nhiên lòi ra bên thứ 3, thứ 4. Dzui lắm á :D:D:D

    Trả lờiXóa
  68. Bạn HLH và củ Sâm làm ăn đứng đắn cho dù ghề gì cò or ko thì cũng tôt, biết sử dụng kiến thức mình có như vậy đáng hoan nghênh,

    Trả lờiXóa
  69. Tui cũng đang ế đây mừ nên xàm xàm chút chơi. Tối nay quét nó ra khỏi nhà rồi.
    Thật ra nó xưng nó một mình, nhưng thực tế là bọn nó xa luân chiến, hết đứa nọ còm trong nick đó đến đứa kia. Giọng lưỡi em nớ với đực của em nớ ai mà chả nhận ra.

    Trả lờiXóa
  70. Tớ rủ cậu đi chơi mà hem đi thì tớ với mẹ Nấm đi ghẹo ma đó mờ!

    Trả lờiXóa
  71. Em sợ An Ninh tó lắm Mn ơi nên thông cãm cho em nhờ , em hủng dám nổi tiếng á , vì thế cho em khg thể công khai , em đây sợ mật vụ CS nên khg dám chứ không phải sợ gì khác đâu á

    Trả lờiXóa
  72. Cãi nhau giải trí mà ST, tụi tớ lấy chiện ghẹo cho bọn nớ phun ra cho đọc chơi, có ai để bụng quái gì đâu như bọn nớ? Bọn nó mới găm chuyện thù hằn cá nhân lôi ra bới móc thì bọn nó nặng bụng. Tụi tớ coi như đang luyện gõ phím cho nhanh thui.

    Trả lờiXóa
  73. Bọn tớ bỏ chất xám lấy tiền đâu có gì mà sợ. Chỉ có cái loại ăn mày chính trị mới sợ bị lật mặt rồi không xin được tiền ai cả thì chết đói nên chúng mới nhảy lên đong đỏng thế chứ. Chúng nó cứ gân lên nhà nọ nhà kia, bị thê thảm, thế là mấy bạn hải ngoại không biết rõ lại mở hầu bao ra cho- chúng ăn chia không đồng đều chúng lại xé xác nhau như chó sói hoang.

    Trả lờiXóa
  74. Chết mịa- chọc đúng tâm đen im khe dzị cà!

    Trả lờiXóa
  75. Mít cũng có tấm hình chụp chung với phó tổng thống Mẽo đương kim Joe Biden (hình chỉ có tui và ổng),định post lên khoe nhưng sợ bà Hương "ganh tị",tức "lồn"* lộn bảo tui đồng tính luyến ái với ông ấy.(hỏng có vinh dự chụp chung với già gân Reagan)

    * lồng lộn

    @MN: Tớ cố tình viết sai chính tả để che dấu thân thận nhé,tớ thuộc hạng rình mò nên cần che dấu.

    Trả lờiXóa
  76. Suýt tí nữa là cãi nhau với Mít vì đọc thành "rồng lộn"

    Trả lờiXóa
  77. Nghỉ chơi với bà ra,ai chơi với bà cũng bị "chúng" ghét.

    Trả lờiXóa
  78. Thiệt tình là cãi nhau vậy hổng có vui. Chơi với ma xó chán lắm!
    Cạnh tranh với củ sâm thì phải chụp chung với ai cà? chủ tịt, tổng bí hay thủ tôm lớn hơn? Thôi, mắc công bị chụp mũ CS ( vì tui chưa từng cộng tí sản nào của ai hết á). Mà đưa hình mấy vị đấu tranh dân chủ lên thì lại sợ bà H bả tố cái tội làm dân chủ cuội để ăn mày chính trị...Thôi! Cứ khâm phục củ sâm của bả một phen cho chắc ăn đi. Chờ đấy củ sâm, P sẽ kiếm tiền đi Hàn ...tìm tổng thống xin chụp hình. hà hà.

    Trả lờiXóa
  79. Lại HBT rồi. há há, =))

    Tóm lại là Jo có như nào thì để như thế, chẳng phải photoshop hay đi thẩm mỹ viện để mong người khác nhìn vào cái mặt nạ của mình để khen xinh khen đẹp.

    Vẻ đẹp của Tạ Phong Tần là gì? Cái xấu cái hủ bại nó phát sinh ra từ não bộ. Cái tồi cái chưa phát triển nó sinh ra từ tư tưởng và cái tâm hẹp hòi với cộng đồng. Người ta nói Tần xấu là xấu cái đó. Còn chuyện nói Tần bị vẩu, Tần bị hô, Tần bụng mỡ và đô vật như trâu mà đòi làm kẻ bị hại làm kẻ bị người khác cưỡng bức và đe hiếp thì nó buồn cười quá, trưng ra để cho Tần biết là bản chất của Tần như nào, để Tần đỡ phải nhìn cái mặt nạ nhân tạo như Micheal Jackson đó của mình để chê thiên hạ xấu xí và dâm ô, để Tần đỡ phải ngửa mặt lên trời phun nước bọt để khinh đời.

    Vậy thôi. Chứ ai rảnh thèm so sánh họ với Tần. Tần đâu đáng so sánh với người khác ngay từ bề ngoài, đồ thật so sánh với đồ rởm thì hơi phiêu lưu, chệch đũa :D

    Trả lờiXóa
  80. Mít ơi, thôi mà Mít để H viết bài nâng bi Mít lên nhá, Mít trả H 20$ qua tài khoản 123456xxx - sexy woman...nha nha...
    Híc, tui thử làm ăn mày chính trị phát mà sao nó ngượng mồm quá đi mất. Thế mà có mấy đứa sống chỉ nhờ cái này thật không biết sượng sùng là gì ta.

    Trả lờiXóa
  81. Tớ mới cãi nhau dzí Củ sâm vì cái tội chụp hình lộn ngược- làm tớ mãi chả làm sao mà lộn nó lại được- đek bít photoshop!

    Trả lờiXóa
  82. Úi dzời- xoay mãi mới được, cái đơn giản không làm, nhảy dzô cái hổng bít...

    Trả lờiXóa
  83. tôi chẳng hiểu bạn đang dùng ngôn ngữ...gì nhưng chắc chắn bạn không phải là người đàng hoàng!
    Giá trị nhân bản của con người không phải ở nghề nghiệp sang hèn hay học vấn cao thấp mà ở chỗ là sống sao cho có Nhân có Nghĩa, trung thực với bạn bè...
    Tình yêu hôn nhân không cứ ở chỗ môn đăng hộ đối, cưới xin rềnh rang hay trẻ đẹp lãng mạn mà chính yếu là có chia sẽ ngọt bùi cay đắng với nhau không và chấp nhận hy sinh cho nhau hay không!
    Tạ Phong Tần đã được góc nào bằng chị Hồ Lan Hương chưa mà dám mở miệng chê bai!
    Bạn đã từng hằng tháng dọn băng vệ sinh cho Tạ Phong Tần chưa mà chửi hăng thế! Hãy làm người cho ra con người đi nhé!


    Trả lờiXóa
  84. Bà này tự nhiên nói chuyện lãng nhách , vấn đề hôn nhân mỗi người có một quan niệm khác nhau . Bà là người Công Giáo nếu bà lấy chồng vợ mà không làm nghi thức Hôn Phối theo Giáo Luât thì Giáo Hội Bà tin theo có công nhận Bà là vợ chồng hay không ?!?! Ở đây tôi muốn nói chuyện giấy kết hôn có những người không quan trọng tờ giấy đó nhưng số đó rất ít , Tờ giấy kết hôn nó có giá trị của nó cả ngàn năm nay ở bất cứ Quốc Gia nào .

    Trả lờiXóa
  85. Bạn đang giảng đạo đức hay đã tẩu hỏa nhập ma!
    Bạn có biết chị Lan Hương theo tôn giáo nào không mà giở Giáo luật của Thiên Chúa giáo hử!
    Nếu tờ giấy đăng ký kết hôn nó có giá trị bảo đảm cho hạnh phúc hôn nhân thì đã không có hàng triệu đôi vợ chồng đưa nhau ra tòa để ly dị!
    Bạn đẻ ra tờ giấy đăng ký kết hôn từ ngàn năm trước à! Vậy bạn là ông nội hay bà cố của ông Bành tổ nên mới biết từ ngàn năm trước đã có giấy hôn thú!
    Thời phong kiến khi người đàn bà đã có chồng mà bị chồng bỏ rơi, phải cầu lụy đàn ông viết cho tờ giấy hủy hôn thì mới có thể lấy chồng khác! Chứ không phải có giấy hôn thú do "quan quyền" cấp đâu bạn ạ!
    Thời phong kiến nó chỉ biết đề cao và bảo vệ quyền gia trưởng của đàn ông và coi khinh phụ nữ.... nên làm gì có giấy đăng ký kết hôn! Học lại lịch sử đi bạn ạ!
    Bạn vờ vịt lảng tránh giá trị nhân bản xấu xa của Tạ Phong Tần mà nói nhăng nhít tờ giấy kết hôn để che đây cái mặt nạ "bêu xấu người khác" bị tôi lật tẩy ở phần comment trên nên tức quá nói càn!
    Bạn chẳng hiểu gì về luật Giáo hội Công giáo "Bà là người Công Giáo nếu bà lấy chồng vợ mà không làm nghi thức Hôn Phối theo Giáo Luât thì Giáo Hội Bà tin theo có công nhận Bà là vợ chồng hay không ?". Đọc đã biết ngay bạn là người mới tân tòng như Tạ Phong Tần, vừa học đạo được vài tháng, cứ tưởng rằng mình hiểu hết Giáo luật, Kinh Thánh mà thực ra chẳng khác gì kẻ mù dắt người mù rồi lăn cù cả hai xuống hố!
    Bạn nên biết, Thiên Chúa Giáo cho phép Tín hữu được kết hôn với người ngoại đạo mà không phải tới nhà Thờ làm Phép Hôn Phối vì Linh Mục chỉ là người Chứng hôn trước mặt Thiên Chúa. Riêng phần con cái, nên đề nghị ngươi kết hôn với mình phải cho nó theo Đạo.

    Trả lờiXóa
  86. Xin can 2 đàng ...hửi ...đ............

    Trả lờiXóa
  87. nhưng đọc hay :D tranh luận thế mới là tranh luận chứ

    Trả lờiXóa
  88. ..Thế nầy ..gọi là tranh luận à ??????

    Trả lờiXóa
  89. Ngay từ đầu Jo cũng bảo cô H block bạn Trực đi, chủ đề bị lạc, nhưng mọi người can mà. Nhưng để cô Mỹ Nghệ đối chất với bạn ấy thì đúng là tranh luận thật. Còn người phá bĩnh với cái blog trống trơn và cái tâm với cộng đồng thế kia ---> ko lạ, ko thèm chấp :")

    Trả lờiXóa
  90. Gọi là chửi cùn...hết lý để chửi đem người khác ra chửi. Mục đích của nó là tìm mọi cách cho mọi người tẩy chay chị và mẹ Nấm- con người nó ti tiện ngay cả trong quan hệ. Nó sợ người khác có bạn nhiều hơn, bởi bản thân nó làm gì có bạn. Điều đó làm nó bị ức chế quá y như là đói sex lâu ngày thì gặp ai cũng chìa vậy á mà DCT.

    Trả lờiXóa
  91. Nói tầm bậy mà cũng nói , Giáo Hội Công Giáo cho phép ngưòi Công Giáo có quyền kết hôn với ngưòi khác Tôn Giáo đều này đúng , nhưng 2 người phải làm nghi thức " Phép Giao " thay thế cho Phép Hôn Phối , Phép Giao là gì bạn có biết không ? nó chẳng khắc gì Phép Hôn Phối Cả , làm Phép Giao cũng đến nhà thờ, cũng bàn quỳ, cũng đọc lời Tuyên Hứa .
    Giấy Kết Hôn mà tôi nói có cà gấn 1000 năm trước bạn đọc mà không hiểu , khi tôi nói vấn đề này tôi cố ý nói đến cả nhân loại loài người v.v... Nghe nói bạn là cử nhân Luật nhưng văn phong của bạn tôi thấy chỉ là van phong của đám thảo khấu , chợ buá mà thôi , khi bất cứ ai đưa ra một để tài gì ra ngoài Public người đọc , nghe có quyền nhận xét đúng sai v.v.. Nhưng tôi thấy hể bất cứ ai không ủng hộ bà hay dồng bọn của bà thì bà gán ghép là người cũa TPT này TPT nọ v.v....
    Vấn đề Đức Tin bạn đừng nghĩ rằng bạn lấy chồng theo Đạo lâu hơn cô TPT hay ai đó có nghĩa bạn hiểu hơn ngưòi ta , nhất là bạn đừng bao giờ Phán Xét ngừi khác nếu bạn là người có Tâm Đạo , Chỉ có Chuá Giê Su mới có quyền phán xét và luận tôi nên nếu bạn Phán Xét và Luận Tội ngưòi khác có nghĩa bạn đã đá ông Giê Su qua một bên để ngồi vào Ngai Toà của Đức KiTô rồi đó nhé .
    Bạn nên nhớ một đều nữa : Theo Đạo lâu năm hay Đạo Gốc nhưng không Hành Đạo thì củng không ra gì .
    Một Cử Nhân Luật mà ăn nói như bà tôi thấy ẹ quá ....
    Xin lỗi đây là comments cuối cùng tôi comment với bà vì tôi không rảnh giờ để nói chuyện hay tranh luận với phường bát nháo như Bà ( câu này cũng xin dàng cho HLH và đồng bọn như HBT chẵng hạn )

    Trả lờiXóa
  92. Trực tràng : tớ cho cậu vào cửa vì nể bạn bè nhá. Cái thứ như cậu chả đáng liếm gót cho tớ đâu! Lấy nick khác đi.
    Tiễn khách!

    Trả lờiXóa
  93. cứ Giao , với Phối ... hoài vậy, nói nhiều quanh đi quẩn lại mà trẹo lưỡi thì nguy lắm ... hic hic

    Trả lờiXóa
  94. Túm lại là phải được cái truc kia cấp phép giao và phối. hề hề. Nói riết nghe như nói chuyện bò giống, heo nọc.

    Trả lờiXóa
  95. có nghĩa là cái trục giao phối xong nó chìa ra hử?

    Trả lờiXóa
  96. Em xin phép chị Hồ Lan Hương cho em nói vái dòng với đứa giở Đạo giở Đời một chút nhé!

    Trả lờiXóa
  97. trucngon wrote on Jul 1
    “Nói tầm bậy mà cũng nói , Giáo Hội Công Giáo cho phép ngưòi Công Giáo có quyền kết hôn với ngưòi khác Tôn Giáo đều này đúng , nhưng 2 người phải làm nghi thức " Phép Giao " thay thế cho Phép Hôn Phối , Phép Giao là gì bạn có biết không ? nó chẳng khắc gì Phép Hôn Phối Cả , làm Phép Giao cũng đến nhà thờ, cũng bàn quỳ, cũng đọc lời Tuyên Hứa”

    -Lại lòi cái ngu của kẻ mới vào đạo! Hãy hỏi Linh mục đã dạy cho bạn! Khi làm phép giao là khi phía “ngoại giáo đồng ý”, còn nếu không thì đối tượng muốn lấy bên phía người ngoại đạo chỉ cần trình với Linh Mục sở tại là đủ rồi!

    Trả lờiXóa
  98. trucngon wrote on Jul 1
    “Vấn đề Đức Tin bạn đừng nghĩ rằng bạn lấy chồng theo Đạo lâu hơn cô TPT hay ai đó có nghĩa bạn hiểu hơn ngưòi ta , nhất là bạn đừng bao giờ Phán Xét ngừi khác nếu bạn là người có Tâm Đạo”.

    -“đá ông Giê Su qua một bên để ngồi vào Ngai Toà của Đức KiTô rồi đó nhé” Câu nói lộng ngôn phạm thượng chỉ có loại phản Đạo phản Giáo hội mới nghĩ và dám nói như vậy! Đièu này chứng tỏ bạn chẳng có “Tâm đạo” mà chỉ có Tâm tà vì chỉ thích bẻ cong sự thật và bóp mép lời nói của người khác!

    Trả lờiXóa
  99. trucngon wrote on Jul 1
    Xin lỗi đây là comments cuối cùng tôi comment với bà vì tôi không rảnh giờ để nói chuyện hay tranh luận với phường bát nháo như Bà ( câu này cũng xin dàng cho HLH và đồng bọn như HBT chẵng hạn )

    -Câu nói này nghe quen quen giống như của congnobannuoc-Tần từng tuyên bố bên blog Đừng lấy tay che trời của tôi.
    -Chính bạn mới là kẻ bát nháo! Vào nhà người khác ăn nói hồ đồ, bơi móc đời tư người khác! Mặt bạn khá dày đấy!

    Trả lờiXóa
  100. Thoải mái đi Mỹ Nghệ- nhà chị sẵn giống cái chợ- vui đáo để.

    Trả lờiXóa
  101. Menam binh an nhe. Dung de y ba cai chuyen vo van

    Trả lờiXóa
  102. Thôi thì chìu My Nghe lần cuối vậy .
    1. Tôi không tranh luận với những ngưòi không biết , vì chẵng khác gì đổ nườc đầu vịt
    2. My Nghe 3 đời Cộng Sản , học Đâo 6 tháng để vào Đạo lấy chồng tôi không tin MN dư thời gian để tìm hiểu Giáo Lý , Giáo Luật v.v...
    3. Tôi không mất thởi giờ cho người có thái độ hồ đồ
    My Nghe muốn kết tội người khác thì hãy nhìn lại gia đình mình , người ta chưa kết án Ông bà Cha mẹ anh em dòng họ cô đã là tốt lắm rồi đó MN .
    Hãy nhớ lại hay hỏi lại Mẹ chị xem ba me chị đã cài mìn gay ra cho bao nhiêu người dân chết vô tội trong những chuyến xe đò , ba me chị đã chỉ điễm , đã ắm sát bao nhiêu người v.v...Dù chị theo Đạo nhưng bản chất lư manh , dối trá chị vẩn còn thứa hưởng từ Cha mẹ chị đó .Trồng cây nào sẽ sinh ra quả đó vì thế chị nên tích đức để bù đắp lại cho những gì Ông bà Cha Mẹ chị đã gieo và đó còn là cách để đức cho con cái chị nữa .
    Xin tạm biệt , tôi không có thừa giờ để tranh luận với những hạn người như chị đâu

    Trả lờiXóa
  103. Trucngon cãi lý thua rồi nói cùn! Đúng là mặt dày đạn bắn không thủng! Cái khẩu ngữ y khuôn congnobannuoc-Tần!
    Những gì trucngon bóp méo và xuyên tạc về gia đình tôi giống y congnobannuoc-Tần đã từng comment ở blog Đừng lấy tay che trời và đã được tôi trả lời bằng những bài viết trong blog của tôi.
    Tôi nhắc cho trucngon biết rằng đây là blog của chị Lan Hương, đừng vào quấy rối! Kẻ không biết tôn trọng người thì chẳng ai tôn trọng đâu!

    Trả lờiXóa