Thứ Bảy, 24 tháng 7, 2010
Có vụ này mà hem ai bít ta!
Minh Thanh: em thấy báo trên mạng của VN cũng không có đăng vụ máy bay VN bị cháy ở Nhật hồi năm ngoái đó
hổ: Không có
hổ: có chết ai không? Khi nào?
Minh Thanh: bây giờ tụi NHật điều tra xong ,công bố báo chí
hổ: em cho chị đi
hổ: cho chị link báo nhật
hổ: ờ mà chị đâu biết tiếng Nhật
hổ: Cho chị nội dung dịch được không em?
hổ: Với link báo
Minh Thanh: Chiếc máy bay đó bay từ Tân Sơn Nhất sang Narita trước khi bay thì kỹ sư phát hiện cái ống xăng bị bể. Đúng ra phả ithay bằng ống dẫn xăng của Boing, nhưng mà không có ống nên tụi thợ của VN nó thay đại bằng cái ống cao su
hổ: Sao nữa?
Minh Thanh: lúc bay ở áp suất thấp thì không sao , lúc xuống tới Narita Airport thì áp suất tăng cao nên cái ống xăng chịu không nổi nên nó bể. Xăng phun thẳng vô động cơ làm cháy luôn động cơ
Pilot ngồi trên máy bay cũng không phát hiện
hổ: Sao nữa?
Minh Thanh: may cái thằng nhân viên điều khiển mặt đất của Nhật nó phát hiện và dùng bình xịt chữa lửa
hổ: Quánh mau mau cho chị đọc với
Minh Thanh: và phi trường ra lệnh sơ tán khẩn cấp
hổ: Vậy hổng chết thằng nào?
Minh Thanh: Vụ đó Nhật bắt phi công VN nhốt mấy bữa phạt hình như 500000USD
Nghe xong thấy mấy ông VN làm ăn ớn quá.
hổ: Cái điệu này có ngày toi hết cả máy bay với vài trăm mạng
Minh Thanh: sửa máy bay mà nó làm như sửa xe đạp
hổ: Eo ơi, rồi Cảnh sát Nhật công bố gì em?
Minh Thanh: không phải cảnh sát , mà là Cục an toàn bay của Nhật
Minh Thanh: phạt thôi
Minh Thanh: 500.000USD
nhưng lần sau có nữa thì chắc cấm luôn.
hổ: Ớn quá, nếu mà xảy ra ở đây chắc các lão lấp liếm hết- đổ tội tại thằng chế tạo máy bay quá!!!!!!!!!!
Minh Thanh: hà hà
không đổ tội chị Hương là được rồi.
hổ: Khỉ họ
hổ: Nó bẩu tại chị Hương béo quá- máy bay quá tải
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Xin link! Lẹ em nhờ ngươid dich!
Trả lờiXóaNó đang loay hoay sếp cảnh sát trưởng gõ đầu nó òi...
Trả lờiXóaCố gắng xin cái link đi chị
Trả lờiXóaTin độc quyền mờ bả cà kê thấy ớn hè.....
Trả lờiXóaKhổ ghia, có ai cà kê đâu nà, nó là cảnh sát ở Nhật, nó vẫn đang trực mờ...
Trả lờiXóaGõ đầu nó, có cái link mờ cũng chậm....he he he
Trả lờiXóaNói nãy giờ mà nó lúc ẩn lúc hiện
Trả lờiXóaChắc cu cậu lại phải đi bắt VC buôn lậu quá....
http://www.47news.jp/CN/201004/CN2010042301000073.html
Trả lờiXóaMột link nà...
Phải có font chữ nhật mới đọc được- ô vuông hem hà chài uiiiiiiii!
Trả lờiXóahttp://jtsb.mlit.go.jp/jtsb/aircraft/serious/detail.asp?ID=1944
Trả lờiXóaLink của cục an toàn bay của Nhật.
Có òi đó, híc, giờ nó mới xuất hiện....
Trả lờiXóachị bấm vô cái link này cũng của Cục An toàn bay Nhật , link này tiếng Anh , chị dò xuống cái chỗ ngày 2008.07.30 bên phải có ghi số chuyến bay VN146, chị nhấn vô cái ngày d91 thì nó chị download 38 trang kết quả điều tra
Trả lờiXóaMinh Thanh: http://www.mlit.go.jp/jtsb/airrep.html
Vô link này em đọc được 4 chữ ベトナム (BETONAMU) nghĩa là Việt Nam đó ^^
Trả lờiXóaViệt Nam Airlines tai nạn gây ra một vòi nước rò rỉ nhiên liệu cháy cho
Trả lờiXóaNgày 30 tháng 7 2008 tại sân bay Narita, tai nạn nổ ra vào Việt Nam Airlines động cơ Boeing 777 hạ cánh, Ban An toàn Giao thông cho biết hôm qua, không bị rò rỉ ra khỏi vòng cao su đã được cài đặt trong các kết nối ống nhiên liệu Các nhiên liệu bị rò rỉ, và báo cáo về việc điều tra cháy.
Theo báo cáo, các máy bay 30 Tháng Bảy, hạ cánh tại Sân bay Narita từ Hồ Chí Minh, Việt Nam. Taxiway khi đi du lịch, bởi vì các động cơ bên phải báo cháy được kích hoạt, ngừng động cơ, phát hành các tác nhân cháy, báo động ngừng lại. Các đường băng, chúng tôi đã nhận ngọn lửa đã nổ ra sau khi hành khách và phi hành đoàn. Không bị thương.
Các bộ phận bị hư hỏng "O" ring. Ngày 08 tháng 7, đã được thay thế trước khi sự cố này, hơn kích thước khuyến cáo của nhà sản xuất máy bay, các 1,6 mm, đường kính nhỏ, dễ dàng nới lỏng gây ra. Kèm theo nó cũng có thể 涂 Razu dầu mỡ bôi trơn.
Vì vậy, khi kết nối các ống nhiên liệu, thiệt hại O-ring là kẹp, và bắt đầu bị rò rỉ nhiên liệu từ các phần được mong đợi.
Google dịch hơi chuối tí ^^
Trả lờiXóaHổng hiểu luôn ấy Ken à...
Trả lờiXóaờ..chuối...thì đoán mò. hehe...
Trả lờiXóaSao giúng bọn Hàn phát âm thế nhỉ!
Trả lờiXóaThì nó phiên âm chữ Việt Nam ra mà chị.
Trả lờiXóaĐể rảnh em dịch cho . Bây giờ phải về nhà làm theo chiêu chị Hương dạy dzợ cái đã.
Trả lờiXóaĐi đi nhanh lên nhỏ. còn la cà nữa!
Trả lờiXóaPhạt tới 500.000USD đặng sao?
Trả lờiXóaVậy lấy tiền của ai đền?
Em chờ có ai dịch xong thì em đọc típ
Trả lờiXóa:D
Bán tài nguyên mà đền.
Trả lờiXóaBản dịch của chrome:
Trả lờiXóaViệt Nam Airlines cháy, tai nạn gây ra do rò rỉ ống nhiên liệu
Ngày 30 tháng 7 2008 tại sân bay Narita, tai nạn nổ ra vào Việt Nam Airlines động cơ Boeing 777 hạ cánh, Ban An toàn Giao thông cho biết hôm qua, không bị rò rỉ ra khỏi vòng cao su đã được cài đặt trong các kết nối ống nhiên liệu Các nhiên liệu bị rò rỉ, và báo cáo về việc điều tra cháy.
Theo báo cáo, các máy bay 30 Tháng Bảy, hạ cánh tại Sân bay Narita từ Hồ Chí Minh, Việt Nam. Taxiway khi đi du lịch, bởi vì các động cơ bên phải báo cháy được kích hoạt, ngừng động cơ, phát hành các tác nhân cháy, báo động ngừng lại. Các đường băng, chúng tôi đã nhận ngọn lửa đã nổ ra sau khi hành khách và phi hành đoàn. Không bị thương.
Các bộ phận bị hư hỏng "O" ring. Ngày 08 tháng 7, đã được thay thế trước khi gặp rắc rối, từ các nhà sản xuất máy bay nên kích thước, đường kính 1,6 mm nhỏ, dễ dàng nới lỏng gây ra. Kèm theo nó cũng có thể 涂 Razu dầu mỡ bôi trơn.
Vì vậy, khi kết nối các ống nhiên liệu, thiệt hại O-ring là kẹp có vẻ như là một phần bắt đầu bị rò rỉ nhiên liệu.