Thứ Bảy, 24 tháng 7, 2010

Có vụ này mà hem ai bít ta!


Minh Thanh: em thấy báo trên mạng của VN cũng không có đăng vụ máy bay VN bị cháy ở Nhật hồi năm ngoái đó
hổ: Không có
hổ: có chết ai không? Khi nào?
Minh Thanh: bây giờ tụi NHật điều tra xong ,công bố báo chí
hổ: em cho chị đi
hổ: cho chị link báo nhật
hổ: ờ mà chị đâu biết tiếng Nhật
hổ: Cho chị nội dung dịch được không em?
hổ: Với link báo

Minh Thanh: Chiếc máy bay đó bay từ Tân Sơn Nhất sang Narita trước khi bay thì kỹ sư phát hiện cái ống xăng bị bể. Đúng ra phả ithay bằng ống dẫn xăng của Boing, nhưng mà không có ống nên tụi thợ của VN nó thay đại bằng cái ống cao su
hổ: Sao nữa?
Minh Thanh: lúc bay ở áp suất thấp thì không sao , lúc xuống tới Narita Airport thì áp suất tăng cao nên cái ống xăng chịu không nổi nên nó bể. Xăng phun thẳng vô động cơ làm cháy luôn động cơ
Pilot  ngồi trên máy bay cũng không phát hiện
hổ: Sao nữa?
Minh Thanh: may cái thằng nhân viên điều khiển mặt đất của Nhật nó phát hiện và dùng bình xịt chữa lửa
hổ: Quánh mau mau cho chị đọc với
Minh Thanh: và phi trường ra lệnh sơ tán khẩn cấp
hổ: Vậy hổng chết thằng nào?
Minh Thanh: Vụ đó Nhật bắt phi công VN nhốt mấy bữa  phạt hình như 500000USD
Nghe xong thấy mấy ông VN làm ăn ớn quá.
hổ: Cái điệu này có ngày toi hết cả máy bay với vài trăm mạng
Minh Thanh: sửa máy bay mà nó làm như sửa xe đạp
hổ: Eo ơi, rồi Cảnh sát Nhật công bố gì em?
Minh Thanh: không phải cảnh sát , mà là Cục an toàn bay của Nhật

Minh Thanh: phạt thôi
Minh Thanh: 500.000USD
 nhưng lần sau có nữa thì chắc cấm luôn.
hổ: Ớn quá, nếu mà xảy ra ở đây chắc các lão lấp liếm hết- đổ tội tại thằng chế tạo máy bay quá!!!!!!!!!!
Minh Thanh: hà hà
 không đổ tội chị Hương là được rồi.
hổ: Khỉ họ
hổ: Nó bẩu tại chị Hương béo quá- máy bay quá tải

25 nhận xét:

  1. Xin link! Lẹ em nhờ ngươid dich!

    Trả lờiXóa
  2. Nó đang loay hoay sếp cảnh sát trưởng gõ đầu nó òi...

    Trả lờiXóa
  3. Tin độc quyền mờ bả cà kê thấy ớn hè.....

    Trả lờiXóa
  4. Khổ ghia, có ai cà kê đâu nà, nó là cảnh sát ở Nhật, nó vẫn đang trực mờ...

    Trả lờiXóa
  5. Gõ đầu nó, có cái link mờ cũng chậm....he he he

    Trả lờiXóa
  6. Nói nãy giờ mà nó lúc ẩn lúc hiện
    Chắc cu cậu lại phải đi bắt VC buôn lậu quá....

    Trả lờiXóa
  7. Phải có font chữ nhật mới đọc được- ô vuông hem hà chài uiiiiiiii!

    Trả lờiXóa
  8. Có òi đó, híc, giờ nó mới xuất hiện....

    Trả lờiXóa
  9. chị bấm vô cái link này cũng của Cục An toàn bay Nhật , link này tiếng Anh , chị dò xuống cái chỗ ngày 2008.07.30 bên phải có ghi số chuyến bay VN146, chị nhấn vô cái ngày d91 thì nó chị download 38 trang kết quả điều tra
    Minh Thanh: http://www.mlit.go.jp/jtsb/airrep.html

    Trả lờiXóa
  10. Vô link này em đọc được 4 chữ ベトナム (BETONAMU) nghĩa là Việt Nam đó ^^

    Trả lờiXóa
  11. Việt Nam Airlines tai nạn gây ra một vòi nước rò rỉ nhiên liệu cháy cho

    Ngày 30 tháng 7 2008 tại sân bay Narita, tai nạn nổ ra vào Việt Nam Airlines động cơ Boeing 777 hạ cánh, Ban An toàn Giao thông cho biết hôm qua, không bị rò rỉ ra khỏi vòng cao su đã được cài đặt trong các kết nối ống nhiên liệu Các nhiên liệu bị rò rỉ, và báo cáo về việc điều tra cháy.

    Theo báo cáo, các máy bay 30 Tháng Bảy, hạ cánh tại Sân bay Narita từ Hồ Chí Minh, Việt Nam. Taxiway khi đi du lịch, bởi vì các động cơ bên phải báo cháy được kích hoạt, ngừng động cơ, phát hành các tác nhân cháy, báo động ngừng lại. Các đường băng, chúng tôi đã nhận ngọn lửa đã nổ ra sau khi hành khách và phi hành đoàn. Không bị thương.

    Các bộ phận bị hư hỏng "O" ring. Ngày 08 tháng 7, đã được thay thế trước khi sự cố này, hơn kích thước khuyến cáo của nhà sản xuất máy bay, các 1,6 mm, đường kính nhỏ, dễ dàng nới lỏng gây ra. Kèm theo nó cũng có thể 涂 Razu dầu mỡ bôi trơn.

    Vì vậy, khi kết nối các ống nhiên liệu, thiệt hại O-ring là kẹp, và bắt đầu bị rò rỉ nhiên liệu từ các phần được mong đợi.

    Trả lờiXóa
  12. ờ..chuối...thì đoán mò. hehe...

    Trả lờiXóa
  13. Sao giúng bọn Hàn phát âm thế nhỉ!

    Trả lờiXóa
  14. Thì nó phiên âm chữ Việt Nam ra mà chị.

    Trả lờiXóa
  15. Để rảnh em dịch cho . Bây giờ phải về nhà làm theo chiêu chị Hương dạy dzợ cái đã.

    Trả lờiXóa
  16. Đi đi nhanh lên nhỏ. còn la cà nữa!

    Trả lờiXóa
  17. Phạt tới 500.000USD đặng sao?
    Vậy lấy tiền của ai đền?

    Trả lờiXóa
  18. Em chờ có ai dịch xong thì em đọc típ
    :D

    Trả lờiXóa
  19. Bản dịch của chrome:
    Việt Nam Airlines cháy, tai nạn gây ra do rò rỉ ống nhiên liệu

     Ngày 30 tháng 7 2008 tại sân bay Narita, tai nạn nổ ra vào Việt Nam Airlines động cơ Boeing 777 hạ cánh, Ban An toàn Giao thông cho biết hôm qua, không bị rò rỉ ra khỏi vòng cao su đã được cài đặt trong các kết nối ống nhiên liệu Các nhiên liệu bị rò rỉ, và báo cáo về việc điều tra cháy.

     Theo báo cáo, các máy bay 30 Tháng Bảy, hạ cánh tại Sân bay Narita từ Hồ Chí Minh, Việt Nam. Taxiway khi đi du lịch, bởi vì các động cơ bên phải báo cháy được kích hoạt, ngừng động cơ, phát hành các tác nhân cháy, báo động ngừng lại. Các đường băng, chúng tôi đã nhận ngọn lửa đã nổ ra sau khi hành khách và phi hành đoàn. Không bị thương.

     Các bộ phận bị hư hỏng "O" ring. Ngày 08 tháng 7, đã được thay thế trước khi gặp rắc rối, từ các nhà sản xuất máy bay nên kích thước, đường kính 1,6 mm nhỏ, dễ dàng nới lỏng gây ra. Kèm theo nó cũng có thể 涂 Razu dầu mỡ bôi trơn.

     Vì vậy, khi kết nối các ống nhiên liệu, thiệt hại O-ring là kẹp có vẻ như là một phần bắt đầu bị rò rỉ nhiên liệu.

    Trả lờiXóa